Các nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình chị Thim bị hỏa hoạn

Thứ bảy - 14/12/2019 12:37
Sau khi biết tin gia đình chị Đặng Thị Thim ở thôn Khau SLôm2, xã Giáo Hiệu, huyện Pác Nặm bị cháy nhà, lửa thiêu rụi căn nhà và toàn bộ tài sản của chị. Các cơ quan chức năng và nhiều nhà hảo tâm đã có các hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ gia đình chị Thim khắc phục hậu quả hỏa hoạn.
Đoàn thiện nguyện trao quà hỗ trợ cho chị Thim
Đoàn thiện nguyện trao quà hỗ trợ cho chị Thim
Sáng 14/12,  Đại tá Dương Văn Tính, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện lãnh đạo phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Công an, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Pác Nặm và một số nhà hảo tâm đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình chị Thim. Tại đây đoàn đã trao số tiền 23 triệu đồng, 70 kg gạo, chăn ấm, nồi cơm điện và một số vật dụng khác...Đây là tấm lòng tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị nói trên và nhiều nhà hảo tâm với mong muốn giúp chị Thim khắc phục khó khăn, vượt qua hoạn nạn, sớm ổn định cuộc sống.
 
14 1 chay nha
Lửa đã thiệu rụi căn nhà cùng toàn bộ tài sản của gia đình chị Đặng Thị Thim
 
Do sơ xuất trong  sử dụng lửa nấu cám lợn, vào chiều ngày 12/12/2019 lửa đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà và tài sản của chị Thim rồi lan sang cháy sém một phần căn nhà sát cạnh. Tuy không thiệt hại về người nhưng toàn bộ căn nhà và tài sản của gia đình chị Thim đã lửa bị thiêu rụi hoàn toàn. Gia đình chị Thim lại thuộc diện hộ nghèo, nay lại càng tũng bẫn hơn khi không còn nhà ở, tài sản không còn gì. Biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình, các ban ngành địa phương và nhiều nhà hảo tâm đã vận động quyên góp ủng hộ giúp đỡ chị Thim.

Tác giả: Bá Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập521
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm444
  • Hôm nay119,690
  • Tháng hiện tại3,803,040
  • Tổng lượt truy cập155,838,644
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây