Mang đông ấm đến với học sinh Đồng Phúc – Ba Bể

Chủ nhật - 29/12/2019 21:08
Ngày 28/12/2019, tại xã Đồng Phúc- huyện Ba Bể, Chi đoàn Cảnh sát ĐTTP về KTMT Công an thành phố Bắc Kạn đã tổ chức chương trình “Đông ấm yêu thương” cho các em học sinh điểm trường Tẩn Lùng – Nà Phạ. Đồng hành cùng chương trình là: Công ty TNHH Thái Bắc, Công Ty TNHT Long Thịnh, shop đồng hồ Dũng Sen tại Bắc Kạn.
Những món quà ý nghĩa đã được trao tận tay các em nhỏ
Những món quà ý nghĩa đã được trao tận tay các em nhỏ
Với mong muốn chia sẻ những khó khăn với các em nhỏ nơi đây, giúp các em có thêm niềm vui khi ngày tết cận kề. Chi đoàn đã đến thăm và tặng 18 suất quà gồm chăn ấm, áo ấm, đồ dùng học tập, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em. Tại đây đoàn cũng đã tặng 6 suất quà là chăn ấm, mỗi suất trị giá 250 nghìn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các thôn: Tẩn Lùng – Nà Phạ và Cốc Phấy. Tổng số quà trị giá 10 triệu 500 nghìn đồng. Nhiều cá nhân tại thành phố Bắc Kạn biết ý nghĩa của chương trình cũng đã quên góp quần áo ấm, chung tay cùng Chi đoàn mang đông ấm đến với các em học sinh và bà con vùng cao Đồng Phúc.
28 12 tp dong phuc
 
Không chỉ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách. Mà chương trình còn là dịp để mỗi cán bộ chiến sỹ được trải nghiệm, được sẻ chia và nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng, chung tay cùng toàn xã hội chăm lo đời sống cho người dân mỗi khi tết đến xuân về.

 

Tác giả: Thùy Dương – Đình Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập650
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm524
  • Hôm nay198,653
  • Tháng hiện tại1,654,758
  • Tổng lượt truy cập157,771,259
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây