Công an tỉnh: Tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước

Thứ tư - 10/07/2019 02:54
Ngày 10/7/2019. Công an tỉnh Bắc Kạn trang trọng tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước. Đồng chí Lý Thái Hải – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự.
Đồng chí Lý Thái Hải – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba
Đồng chí Lý Thái Hải – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba
Tại lễ trao tặng, BTC buổi lễ đã công bố Quyết định và tổ chức trao bằng của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Công an về tặng thưởng Huân, Huy chương, Bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh Bắc Kạn. Trong đó có 08 đồng chí được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; 72 đồng chí được Chủ tịch nước tặng thưởng Huy chương Vì An ninh Tổ quốc, Huy chương chiến sĩ vẻ vang các hạng; 05 đồng chí được Bộ trưởng Bộ trưởng Bộ Công an tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân”. 02 tập thể, 02 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng Khen vì đã có thành tích xuất sắc trong 05 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 3/6/2013 và Chương trình hành động số 22-CTr/ĐUCA-V28, ngày 14/8/2013 của Đảng ủy Công an Trung ương, về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.
Các hình thức khen thưởng là sự ghi nhân về những đóng góp của CBCS trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Góp phần động viên, khích lệ CBCS tiếp tục phát huy truyền thống thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Ảnh 2 gr
Đại tá Dương Văn Tính - GĐ Công an tỉnh trao Huy chương Vì An ninh Tổ quốc, Huy chương chiến sĩ vẻ vang các hạng cho các cá nhân.

Ảnh 4 giam roi
Trao  Bằng Khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 05 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 3/6/2013 và Chương trình hành động số 22-CTr/ĐUCA-V28, ngày 14/8/2013 của Đảng ủy Công an Trung ương, về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.

Ảnh 3 giam roi
 Đ/c Lý Thái Hải - Chủ tịch UNBD tỉnh trao bằng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân” cho các cá nhân 
 

Tác giả: Đức Thuần – Bá Quang.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập716
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm612
  • Hôm nay193,538
  • Tháng hiện tại3,519,386
  • Tổng lượt truy cập155,554,990
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây