Khai giảng “ Trại hè lính cứu hỏa 2019”

Thứ sáu - 05/07/2019 03:21
Ngày 5/7/2019, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, tổ 12, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn “Trại hè lính cứu hỏa 2019” chính thức được khởi động.
Những "lính cứu hỏa" nhí này sẽ được tham gia khóa học trong 9 ngày với nhiều kỹ năng ứng phó với nhiều tình huống trong cuộc sống
Những "lính cứu hỏa" nhí này sẽ được tham gia khóa học trong 9 ngày với nhiều kỹ năng ứng phó với nhiều tình huống trong cuộc sống
Hơn 60 trại sinh là các em nhỏ từ 9 đến 15 tuổi đã bắt đầu chương trình với bộ trang phục lính cứu hỏa tham gia buổi lễ khai giảng trong không khí trang trọng và tự hào. Tại đây các trại sinh sẽ sinh hoạt tập trung theo tiêu chuẩn, chế độ của lực lượng Công an. Những câu hỏi: Con phải làm gì nếu chẳng may gặp hoả hoạn? Con phải ứng phó ra sao khi quấy rối trẻ em đang hoành hành? Con bị đuối nước phải tự cứu như thế nào? Khi gặp tai nạn con phải xử lý ra sao? Con thiếu kỷ luật, nghiện Facebook, nghiện Game, nghiện điện thoại, ipad phải giải quyết thế nào? Những câu hỏi này sẽ được trả lời trong khóa huấn luyện diễn ra 9 ngày.
“Trại hè lính cứu hoả” được tổ chức bởi Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh sẽ giúp các trại sinh có kỷ luật hơn trong cuộc sống, bình tĩnh khi đối diện với hoả hoạn, đuối nước và dũng cảm xử lý tình huống khi bị bắt nạt, quấy rối. Hơn hết đây sẽ là bài học ý nghĩa về tình đồng chí đồng đội, về cách mà người với người sống biết yêu thương và sẻ chia trong những hoàn cảnh gian nan.
 
5 7 cuu hoa 4
Các phụ huynh bàn giao con cho BTC khóa huấn luyện quản lý

5 7 cucu hoa 5
Khóa học sẽ trang bị cho các em một số kỹ năng để tự tin hơn trong cuộc sống

5 7 cúu hoa 2
Tại Lễ khai giảng các em được trải nghiệm ngay công việc của những người lính cứu hỏa.

Tác giả: Thùy Dương - Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập517
  • Máy chủ tìm kiếm148
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay131,877
  • Tháng hiện tại2,203,908
  • Tổng lượt truy cập154,239,512
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây