Thanh Sơn bật mí lời khuyên của Công Phượng trước khi lên tuyển U22 Việt Nam

Thứ hai - 04/11/2019 09:59
(Dân trí) - Theo cầu thủ thuộc biên chế của HAGL Trần Thanh Sơn thì Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường... đã có những lời khuyên, dặn dò anh trước khi lên hội quân cùng U22 Việt Nam. >> >>

Thanh Sơn lời khuyên của Công Phượng, Văn Toàn trước khi lên tuyển U22

Chiều 4/11, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục tích cực tập luyện làm quen với sân cỏ nhân tạo để chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 11.

Cầu thủ Trần Thanh Sơn - gương mặt trẻ đến từ CLB HA Gia Lai đã tham gia trả lời báo chí. Là thế hệ sau của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn ở HAGL, Thanh Sơn đã được các "đàn anh" từng tham gia các kì SEA Games trước đó dặn dò, động viên trước khi lên tập trung đội tuyển U22 Việt Nam.

Thanh Sơn bật mí lời khuyên của Công Phượng trước khi lên tuyển U22 Việt Nam

“Trước khi lên tập trung tuyển, các anh có khuyên rằng tôi phải cố gắng tập luyện, thể hiện tốt khả năng của mình để ban huấn luyện đánh giá công bằng. Khi tập luyện cố gắng tập trung để ý bài tập của thầy, chú ý đến tư thế cầm bóng và chuyền bóng. Tôi không cảm thấy áp lực. Tôi đang cố gắng tập luyện tốt để có tên trong danh sách tham dự SEA Games lần này.”

Tại cuộc phỏng vấn ngắn này, Thanh Sơn cũng gây bất ngờ cho các phóng viên khi "tiết lộ" về thần tượng của mình tại đội tuyển quốc gia Việt Nam. Gương mặt được tiền vệ này nhắc đến không phải "đàn anh" Xuân Trường, Tuấn Anh hay Công Phượng mà là... Huy Hùng.

"Tôi thần tượng anh Huy Hùng ở ĐT Việt Nam và sẽ cố gắng học hỏi thêm từ anh".- Thanh Sơn chia sẻ.

Tiền vệ này được xem là "viên ngọc thô" của HAGL đồng thời cũng là cầu thủ được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin ở khu vực giữa sân U22 Việt Nam.

Cho dù, nơi tuyến giữa mà Thanh Sơn đang chơi có khả năng sẽ có sự bổ sung của "đàn anh" trên 22 tuổi từ đội tuyển Việt Nam nhưng cầu thủ trẻ không tỏ ra lo ngại về cuộc cạnh tranh này. "Tôi coi đó là động lực để cố gắng tập luyện, thể hiện bản thân".

Thanh Sơn bật mí lời khuyên của Công Phượng trước khi lên tuyển U22 Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

Trước câu hỏi của phóng viên về những khó khăn liên quan tới mặt sân cỏ nhân tạo tại SEA Games 30, tiền vệ trẻ cho biết"

"Thời gian qua chúng tôi cũng chủ yếu tập sân cỏ tự nhiên, ít tập sân cỏ nhân tạo. Mặt sân cỏ nhân tạo đương nhiên cứng và U22 Việt Nam cũng như các đội khác sẽ gặp một chút khó khăn. Mật độ thi đấu tại SEA Games là 2 ngày/trận và những chấn thương có thể sẽ xảy ra. Nhưng được mang trên mình màu cờ sắc áo của Tổ quốc, khó khăn nào chúng tôi cũng sẽ vượt qua. Vào giải rồi, kể cả đau cũng phải cố gắng đá thôi!".

Trần Thanh Sơn từng ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan hồi đầu năm.

T.V

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập950
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm840
  • Hôm nay129,657
  • Tháng hiện tại513,247
  • Tổng lượt truy cập156,629,748
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây