CLB Nhật Bản vung 42 tỷ mua đứt tuyển thủ Thái Lan

Chủ nhật - 03/11/2019 12:56
(Dân trí) - Theo nguồn tin từ tờ Siam Sport, CLB Yokohama F. Marinos đang đàm phán với CLB Muangthong United để chiêu mộ hậu vệ Theerathon Bunmathan với giá 200 triệu yên (hơn 42 tỷ đồng). >> >>

Ở mùa giải này, Theerathon Bunmathan đã thi đấu cho Yokohama F. Marinos theo bản hợp đồng cho mượn từ Muangthong United kéo dài 1 năm. Hậu vệ trái này ngay lập tức đã chứng minh được khả năng của mình.

CLB Nhật Bản vung 42 tỷ mua đứt tuyển thủ Thái Lan

Yokohama F. Marinos muốn mua đứt Theerathon Bunmathan

Tuyển thủ quốc gia Thái Lan đã thi đấu vô cùng ấn tượng và có suất chính trong đội hình của đội bóng Nhật Bản. Mới đây, trong trận đấu với Sakaguchi, hậu vệ 29 tuổi đã có pha kiến tạo đẹp mắt để tiền đạo Endo Keita ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Yokohama F. Marinos, Ban lãnh đạo Yokohama Marinos vô cùng hài lòng. Theo nguồn tin từ Siam Sport, CLB Nhật Bản đang đàm phán với CLB Muangthong United để chiêu mộ hậu vệ cánh trái này.

Theo đó, CLB Nhật Bản sẵn sàng chi tới 200 triệu yên (hơn 42 tỷ đồng) để có được sự phục vụ của Theerathon Bunmathan. Mức giá này biến hậu vệ này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của bóng đá Thái Lan.

Trước đó, CLB Consadole Sapporo đã vung 1,5 triệu USD (hơn 34 tỷ đồng) để chiêu mộ tiền vệ Chanathip Songkrasin từ Muangthong United.

Cùng với Chanathip Songkrasin và Thitipan, Theerathon Bunmathan được xem là một trong ba cầu thủ quan trọng của Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino. Sắp tới, cầu thủ này sẽ cùng Thái Lan chinh chiến với Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11) ở vòng loại World Cup 2022.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: đàm phán, chiêu mộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập482
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm379
  • Hôm nay76,852
  • Tháng hiện tại3,263,776
  • Tổng lượt truy cập155,299,380
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây