Lão tướng Anh Đức bất ngờ tuyên bố từ giã đội tuyển trước trận gặp Thái Lan

Thứ ba - 19/11/2019 05:55
(Dân trí) - Ngay trước thềm trận đấu với Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chính thức tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia với bức tâm thư trên trang cá nhân của mình. >> >>

Vào lúc 20h00 tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Chỉ ít giờ trước thềm trận đấu này, lão tướng Anh Đức đã bất ngờ tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia.

Lão tướng Anh Đức bất ngờ tuyên bố từ giã đội tuyển trước trận gặp Thái Lan

Anh Đức lần thứ 2 tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia

Chia sẻ trên trang cá nhân, Anh Đức viết: “Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ.

Qua đây Anh Đức xin cảm ơn người hâm mộ luôn luôn yêu thương và cổ vũ cho Anh Đức. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai”.

Đây là lần thứ 2 tiền đạo đang khoác áo Bình Dương tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia. Trước đó, sau khi giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, Anh Đức đã tuyên bố chia tay đội tuyển Việt Nam. Mặc dù vậy, sau khi được HLV Park Hang Seo thuyết phục anh đã trở lại khoác áo đội tuyển.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Anh Đức đã có 35 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam và ghi được 12 bàn. Dù đã sớm lên tuyển từ năm 2006 nhưng Anh Đức không tạo được ấn tượng.

Chỉ tới khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam trở lại, tiền đạo 34 tuổi này mới thực sự tạo ấn tượng mạnh mẽ. Anh là người hùng giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. 

Bàn thắng cuối cùng của Anh Đức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam là pha lập công vào lưới Thái Lan ở giải King's Cup.

Trong sự nghiệp của mình, Anh Đức từng 1 lần giành Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015, 2 lần giành Quả bóng bạc vào các năm 2017 và 2018.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập554
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm489
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,538,600
  • Tổng lượt truy cập155,574,204
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây