HOICHOTHUONGMAI

FIFA: "Đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn để bứt phá ở ngôi đầu bảng"

Thứ ba - 19/11/2019 05:55
(Dân trí) - Trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã đưa ra nhận định, loạt trận thứ 6 diễn ra vào tối nay (19/11) là thời cơ để 3 đội tuyển Việt Nam, Syria và Iraq bỏ xa các đối thủ còn lại trong bảng đấu nhằm giành vé đi tiếp vào vòng 12 đội mạnh nhất châu Á. >> >>

Loạt trận thứ 5 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ở 5 ngày trước đã chứng kiến nhiều bất ngờ, đặc biệt là thất bại của các ứng cử viên số 1 tại các bảng đấu. Ở bảng G, ứng cử viên số 1 của bảng đấu này là đội tuyển UAE đã bị đội tuyển Việt Nam đánh bại với tỷ số 1-0.

Thất bại thứ hai liên tiếp sau 4 lượt đấu đã khiến đội tuyển UAE vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 với 6 điểm trong tay, trong khi đó đội tuyển Việt Nam đã vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 trận bất bại liên tiếp. Cũng ở trận đấu cùng giờ, đội tuyển Thái Lan gây thất vọng khi "ngã ngựa" trên sân nhà của đội tuyển Malaysia với tỷ số 1-2, tạm thời xếp thứ hai ở bảng G với 7 điểm trong tay.

FIFA:

Đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội bỏ xa các đối thủ còn lại ở bảng G nếu như đánh bại đội tuyển Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình vào tối nay (19/11)

Ở bảng A, đội tuyển Syria đã đánh bại ứng cử viên số 1 là Trung Quốc để tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 12 điểm trong tay khi giành 4 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, ở bảng C cũng có kết quả khá tương đồng với bảng G, khi ứng cử viên số 1 là Iran nhận thất bại trên sân nhà của đội tuyển Iraq và bị đối thủ dẫn cách biệt 4 điểm.

Chính vì vậy, ở loạt trận thứ 6 diễn ra vào tối nay (19/11), trang chủ FIFA nhận định đây là thời cơ của nhiều đội bóng tuy không phải là ứng cử viên số 1 nhưng sẽ bỏ xa các đối thủ còn lại trong bảng đấu nếu giành được chiến thắng.

Ở bảng G, đội tuyển Việt Nam nếu như đánh bại đội tuyển Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình, "những chiến binh Rồng vàng" sẽ dẫn cách biệt đối thủ ít nhất 6 điểm, nhất là khi ứng cử viên số 1 là đội tuyển UAE tạm nghỉ ở vòng đấu này.

FIFA:

Đội tuyển Syria cũng được dự đoán sẽ tiếp tục giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi chỉ gặp phải đối thủ đến từ Đông Nam Á là Philippines, trong khi đội tuyển Trung Quốc cũng tạm nghỉ theo lịch thi đấu. 

Ở bảng C, đội tuyển Iraq sẽ có một trận đấu không dễ dàng gì trước đội tuyển Bahrain, vốn đang xếp thứ hai ở bảng này với 8 điểm trong tay và cũng giống như Iraq khi gây sốc bằng việc đánh bại ứng cử viên số 1 là Iran.

Nếu như tận dụng được lợi thế sân nhà, các đội tuyển Việt Nam, Syria hay Iraq đều có cơ hội bỏ xa các đối thủ còn lại trong bảng đấu, để bứt phá trong cuộc đua giành chiếc vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trở thành một trong 12 đội mạnh nhất châu Á. 

FIFA:

Lịch thi đấu loạt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay91,533
  • Tháng hiện tại4,056,433
  • Tổng lượt truy cập151,776,909
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây