HLV tuyển Campuchia sang Hà Lan chơi bóng, có thể đối đầu với Văn Hậu

Thứ năm - 07/11/2019 21:34
(Dân trí) - Tiền vệ Keisuke Honda, người hiện tại đang dẫn dắt đội tuyển Campuchia, đã chính gia nhập CLB Vitesse Arnhem ở giải VĐQG Hà Lan theo bản hợp đồng tới hết mùa giải này. >> >>

Dù đang là HLV trưởng đội tuyển Campuchia nhưng tiền vệ Keisuke Honda vẫn chưa treo giầy. Sau khi chia tay CLB Melbourne Victory, cầu thủ người Nhật Bản đã tìm được bến đỗ mới, đó là CLB Vitesse Arnhem ở giải VĐQG Hà Lan.

HLV tuyển Campuchia sang Hà Lan chơi bóng, có thể đối đầu với Văn Hậu

Keisuke Honda ký hợp đồng với Vitesse Arnhem

Theo nguồn tin từ báo giới Nhật Bản, bản hợp đồng của Keisuke Honda với CLB Hà Lan sẽ có thời hạn tới cuối mùa giải này. Bản thân Keisuke Honda đã tập luyện ở CLB Vitesse Arnhem từ tháng 10 và thuyết phục được Ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng.

Tiền vệ người Nhật Bản vẫn đang trong thời gian chờ đợi được cấp giấy phép lao động. Dự kiến, cầu thủ này có thể ra sân cùng các đồng đội mới sau khi loạt trận quốc tế trong tháng 11 kết thúc.

Như vậy, Keisuke Honda hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Heerenveen vào ngày 30/11. Tuy nhiên, Văn Hậu chưa chắc đã có mặt ở Heerenveen trong thời gian này do bận thi đấu ở SEA Games. Do đó, những người hâm mộ có thể chờ đợi cuộc đối đầu giữa hai cầu thủ này ở trận lượt về.

HLV tuyển Campuchia sang Hà Lan chơi bóng, có thể đối đầu với Văn Hậu - Ảnh minh hoạ 2

HLV Keisuke Honda chưa để lại dấu ấn đáng kể trên cương vị HLV đội tuyển Campuchia

Hiện tại, Vitesse Arnhem đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan, hơn Heerenveen 5 điểm. Trong những năm qua, CLB Vitesse Arnhem nổi tiếng là sân sau của Chelsea.

Hàng năm, CLB nước Anh thường cử khá nhiều cầu thủ trẻ sang đây thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn. Mùa này, tài năng trẻ Charly Musonda và thủ môn Jamal Blackman là những người thi đấu ở đội 1 của Vitesse Arnhem.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Keisuke Honda từng có thời gian thi đấu ở Hà Lan cho CLB VVV-Venlo ở mùa giải 2008/09. Sau đó, anh đã chuyển sang thi đấu cho các CLB như CSKA Moscow hay AC Milan.

Tới năm 2018, Keisuke Honda bắt ngờ nhận lời dẫn dắt đội tuyển Campuchia khi vẫn còn đang khoác áo CLB Melbourne Victory. Dù vậy, trong thời gian làm HLV đội tuyển Campuchia, tiền vệ người Nhật Bản chưa để lại dấu ấn gì đáng kể. 

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập391
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay154,011
  • Tháng hiện tại3,728,502
  • Tổng lượt truy cập155,764,106
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây