HOICHOTHUONGMAI

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên

Thứ năm - 07/11/2019 05:49
(Dân trí) - Scarlett Johansson chia sẻ về sự cô đơn của việc làm mẹ đơn thân. Trong giới sao nữ Hollywood, cô là một sắc vóc gợi cảm, có sự nghiệp thành công, những vai diễn trong phim bom tấn giúp cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách những sao nữ kiếm bộn tiền.
Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên

Scarlett Johansson

Nhưng trong đời tư, Scarlett Johansson đã hai lần đi qua hôn nhân đổ vỡ. Đặc biệt trong cuộc hôn nhân thứ hai, cô đã có một cô con gái, việc ly hôn khi ấy khiến hai bên phải dàn xếp việc nuôi con, cùng phân chia thời gian chăm sóc con trong khi Johansson luôn có rất nhiều dự án phim chào mời, cô tâm sự rằng bản thân đã trải qua những lúc cảm thấy cuộc sống quá khó khăn, đơn độc.

Hiện tại, Scarlett Johansson đang là nữ minh tinh nổi tiếng hàng đầu thế giới với mức thù lao cao nhất trong giới sao nữ, vậy nhưng điều đó không thể giúp cô tránh khỏi cảm thấy cuộc sống đôi lúc quá khó khăn.

Trong mùa thu này, Scarlett Johansson sẽ tái ngộ khán giả ngoài phòng chiếu với hai bộ phim. Trước hết là bộ phim hài “Jojo Rabbit” lấy bối cảnh Thế chiến II, Johansson vào vai Rosei, một bà mẹ người Đức đang rất lo lắng cho cậu con trai 10 tuổi, cậu bé có trí tưởng tượng vô cùng hài hước.

Thứ hai, đó là bộ phim thực hiện cho kênh phim trực tuyến - “Marriage Story”, trong phim này, Johansson vào vai Nicole, một nữ diễn viên hết thời đang đi tìm lại chính mình sau khi ly hôn chồng - một đạo diễn sân khấu có tiếng.

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - Ảnh minh hoạ 2

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson (34 tuổi) đã được tiếp cận mời đóng hai vai này khi cô đang trong quá trình ly hôn người chồng thứ hai - nhà báo người Pháp Romain Dauriac. Từ cuộc hôn nhân này, cô có một cô con gái tên Rose nay đã lên 5 tuổi.

“Tôi đã cảm thấy trong cuộc sống của mình lúc ấy, có một thứ gọi là sự cô đơn của người nuôi con đơn thân. Hiển nhiên là có quá nhiều thứ xảy ra tại cùng một thời điểm, nhưng tôi vẫn cảm thấy rõ ràng nhất sự cô đơn và cảm giác không ngừng nghi ngờ bản thân, rằng tôi không biết mình đang làm cái gì và không có ai ở bên để có thể giúp tôi gạt bỏ những xúc cảm tiêu cực ấy”.

Việc nuôi con một mình sẽ đưa lại một dạng cô đơn rất khác biệt, Scarlett Johansson nhấn mạnh: “Bạn sẽ dành nhiều thời gian ở một mình bên đứa trẻ, không có sự đồng hành của một người trưởng thành khác, điều đó rất khó khăn nếu diễn ra trong một khoảng thời gian dài.

“Bạn có thể bắt đầu nghi ngờ về cuộc sống của mình: Làm thế nào mà mình lại thành ra thế này? Chuyện này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng sẽ có những lúc suy nghĩ ấy đến với bạn, nó sẽ đến vào lúc bạn không ngờ tới”.

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - Ảnh minh hoạ 3

Scarlett Johansson

Hiện giờ, Scarlett Johansson đã hạnh phúc hơn nhiều, cô đã đính hôn với diễn viên kiêm nhà văn Colin Jost (37 tuổi). Giờ đây, lấp lánh trên ngón tay cô là một chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương. Dù vậy, Scarlett Johansson không phải người dễ để vui buồn tác động tới phong độ của mình trước mắt mọi người.

Rất ít người biết rằng cuộc hôn nhân của cô với nhà báo Dauriac đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng khi cô tham gia vào dự án phim “Marriage Story”, một bộ phim kể về một nữ diễn viên vừa trải qua ly hôn. Trong cuộc gặp với biên kịch kiêm đạo diễn của phim - ông Noah Baumbach, Johansson tới muộn và nói lời xin lỗi, cô nhẹ nhàng giải thích rằng mình cũng đang trải qua ly hôn.

Điều khiến ông Noah Baumbach nhớ về Johansson giai đoạn ấy, đó là: “Những vấn đề riêng tư của cô ấy không bao giờ là lý do để cô từ chối không làm việc, thậm chí nó trở thành lý do để cô quyết định phải thực hiện mọi việc bằng được”.

Trước khi chính thức ghi hình cho phim “Marriage Story”, Johansson đã ở vào một giai đoạn ổn định hơn, điều đó giúp cô diễn xuất chuyên nghiệp hơn, vì tránh được sự phân tâm đến từ những vấn đề cá nhân: “Tôi xử lý những xúc cảm của mình để có thể sử dụng chúng một cách phù hợp vào từng việc, thay vì cứ ở giữa một đám mây mù mờ về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình”.

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - Ảnh minh hoạ 4

Scarlett Johansson

Trong khi “Marriage Story” là một cuộc hành trình kể về tình yêu đã mất, thì “Jojo Rabbit” là một hành trình khó đoán với cả sự hài hước và những khổ đau, Johansson vào vai bà mẹ Rosie đang phải cố gắng che giấu cậu con trai mang dòng máu Do Thái của mình ở dưới tầng hầm, người mẹ phải làm mọi cách để bảo vệ người con trước những biến cố thời cuộc.

Trải nghiệm làm phim với Johansson khiến đạo diễn Taika Waititi của “Jojo Rabbit” thêm mến mộ nữ minh tinh: “Tôi đã biết cô ấy hài hước qua cách cô ấy đóng phim, nhưng cô ấy còn là một người rất ấm áp, luôn quan tâm mọi người, cô ấy luôn muốn chắc chắn rằng những cộng sự của mình đang ổn thỏa, cô ấy có bản năng của một người mẹ”.

Cả hai vai diễn đều đang đưa lại những lời khen về diễn xuất cho Johansson. Cả hai bộ phim đều khép lại với cảm nhận về niềm hy vọng. Vậy Johansson có đang cảm thấy niềm hy vọng trong chương tiếp theo của cuộc đời mình hay không?

“Khi bạn trải qua một sự tan vỡ dù trong bất cứ mối quan hệ nào, dù là nhẹ nhàng hay nặng nề, bạn cũng sẽ đặt câu hỏi về rất nhiều lựa chọn mà mình đã đưa ra. Giờ đây mình là ai? Giờ đây tôi là một người mẹ đơn thân. Như thế là thế nào? Làm thế nào để sống tốt nhất?

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - Ảnh minh hoạ 5

Scarlett Johansson

“Tôi tìm ra những khía cạnh logic của vấn đề, ngay cả logic trong cảm xúc. Rồi mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào? Chúng ta không biết tương lai sẽ đem lại cho mình điều gì. Có rất nhiều thứ khiến tôi cảm thấy lo lắng”, Johansson cười nhẹ.

Nhưng việc tìm tới chuyên gia tư vấn tâm lý, tiếp tục làm việc tích cực trong các dự án phim đã giúp cô hồi phục: “Không phải tôi không có những thời điểm suy sụp, nhưng tôi còn có con gái bên mình. Khi tôi nhìn con, tôi cảm thấy đầy hy vọng và tích cực. Cũng tốt khi cho phép mình buồn bã một lúc, nhưng rồi bạn phải tự sốc mình lên”.

Marriage Story - Trailer

Bích Ngọc

Theo USA Today/Hollywood Reporter

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập497
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm450
  • Hôm nay112,357
  • Tháng hiện tại4,077,257
  • Tổng lượt truy cập151,797,733
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây