HOICHOTHUONGMAI

Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát

Thứ sáu - 08/11/2019 02:47
(Dân trí) - Nhà hát Piccadilly ở khu kịch nghệ nổi tiếng West End của London, Anh, đã phải sơ tán khán giả sau khi một mảng trần của nhà hát bị sập trong khi hoạt động biểu diễn đang diễn ra. 4 khán giả đã được đưa tới bệnh viện.
Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát

Mảng trần bị sập bên trong nhà hát Piccadilly

Sự việc xảy ra khi vở kịch “Death of a Salesman” đang trình diễn. Ngay khi sự việc xảy ra, nhân viên cứu hộ đã được gọi tới hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc là vào khoảng 8h tối ngày thứ 4 vừa qua. Một mảng trần khá lớn đã bị sập xuống hàng ghế khán giả bên dưới. Những người có mặt khi sự việc xảy ra cho biết đã có tiếng la hét trong đám đông khán giả.

Tại hiện trường, có 3 người đàn ông và 2 người phụ nữ đã được sơ cứu vì những vết thương gây ra bởi các mảng trần rơi xuống: “4 người trong số họ được đưa tới bệnh viện, dù vậy, vết thương không nghiêm trọng, một người có thể về nhà ngay sau khi sơ cứu. 2 người khác từ chối việc sơ cứu tại hiện trường và quyết định tự xử lý”, đại diện phía nhân viên y tế có mặt tại nhà hát cho hay.

Phía lực lượng cứu hộ cho biết: “Các lính cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại nhà hát Piccadilly, ở đây, một mảng trần thạch cao đã bị rơi xuống trong khi nhà hát đang có vở diễn. Khoảng 1.100 khán giả đã được sơ tán ra khỏi nhà hát trước khi chúng tôi kịp có mặt”.

Cảnh sát cho biết tình trạng khẩn cấp đã được đặt ra tại hiện trường, các con đường xung quanh nhà hát đã bị đóng lại ngay sau sự việc.

Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát - Ảnh minh hoạ 2

Mảng trần bị sập bên trong nhà hát Piccadilly

Một nhà báo có tên Martin George (41 tuổi) có mặt trong đám đông khán giả đến xem vở kịch đã chia sẻ rằng: “Khoảng 10 phút sau khi vở diễn bắt đầu, người ta bắt đầu nghe thấy tiếng rơi và nhìn quanh, không ai hiểu chuyện gì vừa xảy ra, vở kịch vẫn tiếp tục, nhưng rồi vài phút sau, tiếng rơi nghe liên tục hơn khiến nhiều người đứng lên và rời khỏi chỗ ngồi.

“Càng lúc âm thanh nghe càng rõ, lại thêm nhiều người đứng lên hơn, họ rời khỏi vị trí, chúng tôi đều chưa rõ chuyện gì đang xảy ra. Thế rồi cả một mảng trần lớn rơi xuống, khi ấy người ta bắt đầu hét lên và mọi người đứng dậy, chạy ra khỏi khán phòng, đổ xô xuống cầu thang”.

Thực tế đây không phải lần đầu tiên một mảng trần đổ sập trong một nhà hát ở London. Hồi năm 2013, 80 khán giả đã bị thương, trong đó có 7 người bị thương nặng khi một mảng trần của nhà hát Apollo bị sập.

Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát - Ảnh minh hoạ 3
Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát - Ảnh minh hoạ 4
Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát - Ảnh minh hoạ 5

Bên ngoài nhà hát Piccadilly

Nhân viên nhà hát Piccadilly xin lỗi khán giả vì sự cố sập trần

Nhân viên cứu hộ được gọi tới nhà hát Piccadilly sau sự cố

Bích Ngọc

Theo The Guardian

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm356
  • Hôm nay67,922
  • Tháng hiện tại3,926,029
  • Tổng lượt truy cập151,646,505
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây