David Beckham nhớ lại khoảnh khắc “phải lòng” Victoria

Thứ tư - 08/07/2020 02:02
(Dân trí) - “Tôi thích cô gái mặc bộ đồ catsuit bó sát màu đen”, cựu danh thủ David Beckham tiết lộ khoảnh khắc đầu tiên khi anh nhận thấy mình yêu thích Victoria dù chưa từng gặp gỡ. >> >>
David Beckham nhớ lại khoảnh khắc “phải lòng” Victoria

Cuối tuần qua, vợ chồng nhà Beckham đã kỷ niệm 21 năm ngày cưới

Cách đây 23 năm, David Beckham đã bắt gặp hình ảnh Victoria mặc một bộ đồ “catsuit” màu đen ôm sát đầy gợi cảm xuất hiện trong MV “Say You’ll Be There” của nhóm nhạc nữ Spice Girls, chính ngay khoảnh khắc đó, David đã cảm thấy mình yêu thích cô gái xuất hiện trên màn ảnh tivi, dù họ chưa từng gặp gỡ trực tiếp ngoài đời.

Cuối tuần qua, vợ chồng nhà Beckham đã kỷ niệm 21 năm ngày cưới. Cựu danh thủ và cựu danh ca đã có 4 người con chung. Nhìn lại chặng đường đã qua, David đăng tải lên tài khoản mạng xã hội Instagram một tiết lộ thú vị về khoảnh khắc khi lần đầu tiên anh cảm thấy bị hấp dẫn bởi nữ ca sĩ Victoria, người về sau sẽ trở thành vợ của anh, mẹ của các con anh.

Trên tài khoản Instagram có 63 triệu lượt theo dõi của mình, cựu danh thủ 45 tuổi tiết lộ: “Cách đây khoảng 23 năm, tôi ngồi trong một căn phòng với Gary neville (đồng đội của David ở câu lạc bộ Manchester United một thuở) và MV của nhóm Spice Girls xuất hiện trên tivi, tôi liền quay sang nói với cậu bạn Gary rằng: Ôi, tớ thích cái cô mặc bộ đồ catsuit màu đen ôm sát kia quá.

“Ai có thể tin được sau bao năm tháng, giờ đây, chúng tôi đang cùng kỷ niệm 21 năm ngày cưới và có 4 người con xinh xắn, đáng yêu. Cảm ơn em và chúc một dịp kỷ niệm vui vẻ, anh yêu em, Victoria Beckham”.

David Beckham nhớ lại khoảnh khắc “phải lòng” Victoria - Ảnh minh hoạ 2

“Tôi thích cô gái mặc bộ đồ đồ catsuit bó sát màu đen”, cựu danh thủ David Beckham tiết lộ khoảnh khắc đầu tiên khi anh nhận thấy mình yêu thích Victoria dù chưa từng gặp gỡ

Spice Girls - Say You'll Be There

Đáp lại đăng tải này của chồng, Victoria (46 tuổi) viết: “Em không thể tin được đã 21 năm trôi qua kể từ khi chúng ta nói “Con đồng ý”. 4 người con, 4 chú cún, quá nhiều tiếng cười và em vẫn yêu anh hơn khi mỗi ngày trôi qua”.

Các con trai của nhà Beckham gồm Brooklyn (21 tuổi), Romeo (17 tuổi) và Cruz (14 tuổi) cũng đều nhanh chóng vào viết những dòng bình luận chúc mừng cha mẹ.

David và Victoria kết hôn trong một lễ cưới xa hoa tổ chức trong lâu đài Luttrellstown nằm ở ngoại ô Dublin (Ireland) vào ngày 4/7/1999, hai người đã cùng nhau vun đắp và tạo dựng nên khối tài sản chung ước tính vào khoảng 335 triệu bảng (tương đương 9.710 tỷ đồng).

Cặp đôi sở hữu nhiều bất động sản đắt giá ở Hertfordshire (Anh), Madrid (Tây Ban Nha), California (Mỹ). Gia đình Beckham hiện thường xuyên sống ở hai ngôi nhà, gồm một biệt thự trị giá 25 triệu bảng nằm ở phía tây London (Anh) và một trang viên rộng rãi ở miền quê Cotswolds (Anh).

David Beckham nhớ lại khoảnh khắc “phải lòng” Victoria - Ảnh minh hoạ 3

Cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân với nhiều thăng trầm và chắc chắn đã trải qua không ít lần lao đao, bởi gia đình nhà Beckham thu hút sự quan tâm quá lớn của truyền thông và công chúng quốc tế

Cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân với nhiều thăng trầm và chắc chắn đã trải qua không ít lần lao đao, bởi gia đình nhà Beckham thu hút sự quan tâm quá lớn của truyền thông và công chúng quốc tế, từng động thái nhỏ của gia đình này đều được chú ý. Đã rất nhiều lần trước đây, những tin đồn về sự rạn nứt và chuẩn bị đi tới tan vỡ từng bủa vây cuộc sống hôn nhân của cặp đôi.

Mặc dù cuộc hôn nhân của nhà Beckham nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, nhưng có một người đã từng không ngần ngại lên tiếng cho rằng chính hôn nhân đã cản bước sự nghiệp của David Beckham, đó chính là cựu huấn luyện viên của câu lạc bộ Manchester United - ông Alex Ferguson.

Ông Ferguson từng nói rằng David là một nhân vật quá nổi tiếng để có thể toàn tâm toàn ý cho việc là thành viên trong một câu lạc bộ bóng đá, anh không chỉ là một danh thủ mà còn là một người nổi tiếng cả trong lĩnh vực giải trí.

Victoria & David Beckham tuyên bố đính hôn trước giới truyền thông

Alex Ferguson cho rằng David Beckham đáng lẽ đã có thể trở thành một cầu thủ hoàn hảo ở đẳng cấp còn cao hơn nữa, nhưng chính cuộc sống hôn nhân với một ngôi sao giải trí đã khiến Beckham không đạt được điều đó: “Vấn đề lớn nhất, theo tôi, đó là David đã yêu Victoria, điều đó làm thay đổi mọi thứ ở anh ấy”.

Dù vậy, cặp đôi nhà Beckham chưa bao giờ tỏ ý tiếc nuối về bất cứ điều gì, đối với họ, cuộc sống đã và đang có là quá tốt đẹp và nằm ngoài cả sự mong đợi của họ. Bí quyết giúp cặp đôi duy trì được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, theo họ, chính là có những cuộc hẹn riêng tư về đêm được thực hiện thường xuyên tại một quán quen.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,119
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm1,020
  • Hôm nay120,340
  • Tháng hiện tại705,200
  • Tổng lượt truy cập156,821,701
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây