Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp tặng quà tại Chợ Đồn

Thứ tư - 25/01/2017 20:56
Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng ngày 21/1/2017 đồng chí Doãn Mậu Diệp, thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chợ Đồn.

 

Thứ Trưởng Doãn Mậu Diệp, thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng ông Hoàng Văn Bộ, thương binh, ở thị trấn Bằng Lũng
Đồng chí Doãn Mậu Diệp, thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà ông Hoàng Văn Bộ, thương binh, ở thị trấn Bằng Lũng

Đồng chí Doãn Mậu Diệp đã đến thăm hỏi và tặng quà ông Triệu Văn Sam, bệnh binh, chất độc hóa học, thôn Nà Pài; ông Hoàng Văn Bộ, thương binh, tổ 12 cùng trú tại thị trấn Bằng Lũng; Tại xã Ngọc Phái, đồng chí thứ trưởng đã đến thăm, tặng quà ông Triệu Xuân Tiến, bệnh binh, thôn Bản Cuôn 1; ông Tô Văn Hảo, bố liệt sĩ, thôn Nà Tùm.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp đã tặng quà, ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các liệt sĩ, thương, bệnh binh đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục lao động sản xuất, giáo dục con cháu phát huy truyền thống của cha ông, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Trước đó, đồng chí Doãn Mậu Diệp, thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Kạn.

Duy Khánh

 

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập943
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm840
  • Hôm nay147,709
  • Tháng hiện tại732,569
  • Tổng lượt truy cập156,849,070
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây