Thăm tặng quà người có công huyện Pác Nặm

Thứ ba - 24/01/2017 20:25
Nhân dịp Tết Cổ truyền dân tộc sắp tới, ngày 24/01, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Ma Từ Đông Điền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm một số gia đình có công ở xã Nhạn Môn (Pác Nặm).

Cùng đi còn có đồng chí Lăng Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; đại diện Tỉnh đoàn; sở Lao động Thương binh và Xã hội.

987589
Đoàn công tác tặng quà gia đình ông Ma Văn Viên, thôn Vi Lạp

Đoàn đã đến thăm và động viên và tặng quà gia đình các ông: Ma Văn Viên, thôn Vi Lạp, là cán bộ tiền khởi nghĩa; ông Cà Thanh Lang, thôn Phai Khỉm, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; ông Cà Xuân Chức, thôn Nà Bẻ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đồng chí Ma Từ Đông Điền đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các thành viên trong gia đình, đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhận, đánh giá cao và luôn thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với công lao, cống hiến, những hy sinh, mất mát lớn lao của các gia đình chính sách để đất nước được hòa bình như ngày hôm nay. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần để các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Pác Nặm nói chung và xã Nhạn Môn nói riêng có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Văn Lạ
 

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,338
  • Máy chủ tìm kiếm142
  • Khách viếng thăm1,196
  • Hôm nay126,973
  • Tháng hiện tại711,833
  • Tổng lượt truy cập156,828,334
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây