Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2019

Thứ tư - 18/09/2019 13:05
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, tối ngày 13/9 (tức 15/8 âm lịch), các đoàn công tác của tỉnh đã đến vui Tết Trung thu và tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, tối ngày 13/9 (tức 15/8 âm lịch), các đoàn công tác của tỉnh đã đến vui Tết Trung thu và tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Huyện Chợ Mới

Đồng chí Phương Thị Thanh -Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh cùng đoàn công tác đã đến dự Đêm hội trăng rằm và tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh Trường Mầm non và Tiểu học xã Nông Thịnh.

Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2019

Đ/c Phương Thị Thanh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng chăm ngoan học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ và tặng quà Tết Trung thu cùng 15 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Thành phố Bắc Kạn

Đồng chí Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến chung vui, tặng quà học sinh Trường THCS Huyền Tụng.

Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2019 - Ảnh minh hoạ 2

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưngtặng quà trung thu cho học sinh

Sau khi nghe Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; xem múa Lân, biểu diễn chương trình văn nghệ đón Trung thu, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi và trao 15 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Bắc Kạn. Cũng trong dịp này, UBND thành phố Bắc Kạn và một số ban, ngành đã trao cho thiếu nhi những phần quà ý nghĩa, cùng các cháu vui Tết Trung thu.

Huyện Ngân Sơn

Đồng chí Ma Từ Đông Điền -Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vn Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sđã đến dự, tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu học sinh Trường Tiểu học Vân Tùng.

Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2019 - Ảnh minh hoạ 3

Đ/c Ma Từ Đông Điền tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đến chung vui với nhà trường, đồng chí Ma Từ Đông Điền đã trao tặng quà cho 15 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã cùng nhiều phần quà bánh, kẹo cho trẻ em vui Trung thu.

Cùng thời gian này, đồng chí Sầm Văn Du - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng đoàn công tác đã đến tặng quà Tết Trung thu cho học sinh tại trường Tiểu học và THCS Lương Thượng, huyện Na Rì./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập581
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm491
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,534,800
  • Tổng lượt truy cập155,570,404
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây