Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Ngân Sơn

Thứ ba - 20/12/2016 20:52
Sáng 20/12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Cù Ngọc Cường- Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đoàn Thị Hạnh- Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; Đồng Thị Vân Thoa- Phó Ban Văn hóa – xã hội, HĐND tỉnh; Chu Thị Huyền- Chủ tịch UBND huyện Ngân Sơn; Doanh Thiêm Huy- Phó Chủ tịch UBND huyện Ngân Sơn đã tiếp xúc với cử tri xã Cốc Đán (Ngân Sơn).

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về kết quả của Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 – 2021; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp; báo cáo kết quả hoạt động HĐND tỉnh năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017; báo cáo kết quả hoạt động của đại biểu năm 2016, nhiệm vụ năm 2017.

Sau khi nghe các báo cáo, cử tri đã phát biểu ý kiến, kiến nghị về các vấn đề, như: Đề nghị Nhà nước sớm đầu tư xây dựng công trình nước sạch, nước phục vụ sản xuất cho một số thôn vùng cao của xã. Đề nghị cấp trên hỗ trợ làm nhà họp thôn đối với các thôn chưa xây dựng được. Cần quan tâm hỗ trợ về nhà ở cho các hộ khó khăn để dân ổn dịnh chỗ ở và yên tâm lao động, sản xuất...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của địa phương đã được lãnh đạo UBND huyện Ngân Sơn, xã Cốc Đán trả lời trực tiếp. Các ý kiến khác đã được Đoàn đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận để chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

Việt Bắc

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm373
  • Hôm nay77,796
  • Tháng hiện tại1,896,101
  • Tổng lượt truy cập158,012,602
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây