Đài Loan phát hiện một phụ nữ Việt nghi bị bóp cổ đến chết

Thứ tư - 25/12/2019 22:36
(Dân trí) - Cảnh sát gần đây đã phát hiện thi thể một phụ nữ Việt Nam và người chồng Đài Loan lần lượt ở thành phố Đài Nam và Gia Nghĩa với những biểu hiện bất thường. >> >> >>
Đài Loan phát hiện một phụ nữ Việt nghi bị bóp cổ đến chết

Sông Pachang, nơi phát hiện thi thể của người đàn ông Đài Loan tên Chen. (Ảnh: Focus Taiwan)

Thi thể của người phụ nữ mang họ Nguyen, 37 tuổi, được tìm thấy tại căn nhà thuê của cô cùng người chồng Đài Loan tại thành phố Đài Nam khi cảnh sát ập vào căn nhà này hôm 19/12.

Cảnh sát cho biết Nguyen được phát hiện nằm trên sàn phòng ngủ với những dấu hiệu cho thấy cô đã thiệt mạng từ trước đó nhiều ngày. Tuy nhiên, cảnh sát không phát hiện dấu hiệu của hành vi xâm hại hay xung đột.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu được tiến hành hôm 24/12 cho thấy Nguyen đã bị bóp cổ đến chết. Tuy nhiên một chuyên gia pháp y nói rằng, vẫn cần phải điều tra thêm để xác định nguyên nhân chính xác dẫn tới cái chết của người phụ nữ này.

Cảnh sát đã đặt nghi vấn đối với chồng của Nguyen, người mang họ Chen. Cặp đôi đã kết hôn cách đây 2 năm. Thi thể của Chen được phát hiện gần cửa sông Pachang tại thành phố Gia Nghĩa hôm 18/12.

Sự nghi ngờ của cảnh sát xuất hiện sau khi xe ô tô của Chen được tìm thấy gần nơi phát hiện thi thể của ông hôm 20/12. Cảnh sát cho biết điện thoại di động của Chen được đặt lên ghế trước và không có dấu hiệu nào cho biết nơi ở của Chen.

Cũng trong ngày 20/12, gia đình Chen được cho phép tiếp cận thi thể của người đàn ông này, song họ không chắc chắn đó có phải là Chen hay không. Do vậy, quá trình kiểm tra ADN sẽ được tiến hành để xác định danh tính nạn nhân.

Cảnh sát vào cuộc điều tra sau khi con gái riêng 12 tuổi của Nguyen và người chăm sóc cô bé báo tin về mùi hôi thối phát ra từ nhà của vợ chồng nạn nhân. Trước đó, cả hai đã tới căn nhà này để tìm Nguyen và Chen sau khi không thể liên lạc được với họ từ ngày 16/12.

Thành Đạt

Theo Focus Taiwan

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập841
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm730
  • Hôm nay114,536
  • Tháng hiện tại3,440,384
  • Tổng lượt truy cập155,475,988
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây