Ông Trump kể chuyện đóng siêu phẩm bom tấn điện ảnh mùa Giáng sinh

Thứ tư - 25/12/2019 01:50
(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Donald Trump nói ông rất vinh dự khi từng tham gia một vai khách mời trong bộ phim bom tấn Giáng sinh “Ở nhà một mình 2”. >> >>
Ông Trump kể chuyện đóng siêu phẩm bom tấn điện ảnh mùa Giáng sinh

Ông Trump đóng vai doanh nhân trong bộ phim "Ở nhà một mình 2" (Ảnh: Dailymail)

Trước đêm Giáng sinh, ông Trump đã có gọi video giao lưu với các quân nhân Mỹ và ông đã chia sẻ một số câu chuyện thú vị về ngày lễ này.

Rất lâu trước khi bước chân vào con đường chính trị và trở thành ông chủ Nhà Trắng, ông Trump từng đóng vai khách mời trong bộ phim điện ảnh “Ở nhà một mình 2”.

Khi được các quân nhân đặt câu hỏi về kỷ niệm này, ông Trump cho biết rất vinh dự khi xuất hiện trong một tác phẩm bom tấn Giáng sinh.

“Khi đó, tôi trẻ hơn một chút. Bộ phim đã thành công vang dội, tất nhiên là vậy. Đó là một bom tấn Giáng sinh, một trong những bộ phim thành công nhất. Thật vinh dự khi được tham gia một tác phẩm như thế”, ông Trump nói.

“Rất nhiều người nhắc đến nó mỗi năm, đặc biệt vào dịp Giáng sinh. Họ, đặc biệt là trẻ con, nói rằng cháu thấy bác trong bộ phim. Chúng không thấy hình tượng của tôi trên phim giống như những gì được xem trên truyền hình”, ông Trump lý giải.

“Ở nhà một mình 2” được sản xuất vào năm 1992 và ông Trump xuất hiện trong phân cảnh ngắn giao lưu với diễn viên chính tại khách sạn Plaza, New York. Đây là bất động sản ông sở hữu trong thời điểm đó.

Trong bộ phim, cậu bé Kevin - do diễn viên Macaulay Culkin thủ vai - tìm cách để đoàn tụ với gia đình sau khi lạc mẹ ngày trước Giáng sinh và được nhân vật ông Trump đóng chỉ đường.

Trong sự nghiệp phim ảnh, ông Trump từng xuất hiện 20 lần trên màn ảnh, phần lớn đóng vai chính mình. Năm 2017, diễn viên Matt Damon cho biết ông Trump cho phép các đoàn phim quay cảnh tại bất động sản của ông nếu ông được nhận vai trong phim.

Trong cuộc gọi với quân nhân Mỹ ngày 24/12, ông Trump cũng tiết lộ ông chưa kịp chuẩn bị quà cho Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

“Tôi chuẩn bị cho cô ấy một tấm bưu thiếp rất đẹp, sự thực là tôi có một vài tấm thiệp và tôi chọn ra cái đẹp nhất. Tôi vẫn đang suy nghĩ về quà Giáng sinh cho cô ấy”, ông Trump nói.

Ông Trump kể chuyện đóng siêu phẩm bom tấn điện ảnh mùa Giáng sinh - Ảnh minh hoạ 2

Ông Trump vui vẻ giao lưu với các quân nhân (Ảnh: AFP)

Ông Trump kể chuyện đóng siêu phẩm bom tấn điện ảnh mùa Giáng sinh - Ảnh minh hoạ 3

(Ảnh: AFP)

Đức Hoàng

Tổng hợp

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập533
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay133,252
  • Tháng hiện tại3,320,176
  • Tổng lượt truy cập155,355,780
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây