"Chạy vì trẻ em Hà Nội" - Thắp sáng hi vọng cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ hai - 18/11/2019 20:38
Đây là sự kiện thường niên kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng và doanh nghiệp, nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị...

Đây là sự kiện thường niên kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng và doanh nghiệp, nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim.

Buổi gặp gỡ báo chí "Chạy vì trẻ em Hà Nội 2019" chiều 18-11.

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội hiện nay đã trở thành một chương trình có uy tín và sức lan tỏa rộng rãi tại Hà Nội, thu hút hàng ngàn người dân thủ đô và bạn bè quốc tế tham gia, quyên góp trung bình khoảng 1 tỉ đồng mỗi năm. 

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội thu hút được hàng ngàn người dân thủ đô và bạn bè quốc tế tham gia.

Toàn bộ số tiền quyên góp sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được dùng để hỗ trợ điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foundation.

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2019 tiếp tục nhận được sự đồng hành của NSND Lê Khanh, ca sĩ Thái Thùy Linh, MC Phan Anh. Đặc biệt, cuộc chạy năm nay còn có sự tham gia đồng hành của NSND Tự Long, nhạc sỹ Huy Tuấn, các vận động viên vô địch SEAGAMES cùng nhiều gương mặt hoa hậu, diễn viên khả ái của Việt Nam.

Năm nay, cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội tiếp tục được tổ chức tại cổng chính Công viên Thống Nhất, nhằm tạo thuận lợi cho người dân các nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia.
Chiến dịch bán áo phông gây quỹ sẽ diễn ra 7 ngày trước sự kiện tại Trụ sở Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (15A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Với mỗi chiếc áo phông 100 ngàn, người mua đã góp 50 ngàn đồng cho các bệnh nhi.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang www.hanoirunforchildren.asia hoặc facebook www.facebook.com/hanoirunforchildren2019/.

Tác giả: Trung Nguyễn

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập583
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm495
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,555,649
  • Tổng lượt truy cập155,591,253
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây