Công an tỉnh Thái Bình: Cho một mùa đông ấm áp

Thứ ba - 26/11/2019 16:41
Chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2019” tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình kéo dài trong 4 ngày (từ ngày 23 đến ngày 26-11).

Trực tiếp đi tặng quà cùng đoàn có đồng chí Đại tá Trịnh Đình Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình.

Công an tỉnh Thái Bình: Cho một mùa đông ấm áp
Đồng chí Đại tá Trịnh Đình Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình trao tặng quà đến người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, Đoàn công tác đã trao  tặng 2 tấn gạo, 1 tấn muối, 200 thùng mì tôm, 200 chai nước mắm, 200 xuất bánh kẹo, 200 tập khăn mặt cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Lao Và Chải và tặng 400 chiếc balô, 1000 chiếc bút, 500 thước kẻ, 1 bộ máy vi tính, 1 thiết bị lọc nước cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Lao Và Chải và Trung học cơ sở Lao Và Chải.  

Công an tỉnh Thái Bình: Cho một mùa đông ấm áp - Ảnh minh hoạ 2
Công an tỉnh Thái Bình: Cho một mùa đông ấm áp - Ảnh minh hoạ 3
Một số hoạt động tình nghĩa của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ những gia đình và các em học sinh là người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. 

Những phần quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên lớn lao giúp các em học sinh và người dân nghèo tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang từng bước khắc phục khó khăn, thiếu thốn, có một mùa đông ấm áp.

Tác giả: Bình Vân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập386
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm329
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,191,873
  • Tổng lượt truy cập155,227,477
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây