Bị kỳ thị vì có bộ ngực siêu khủng tự nhiên

Thứ tư - 26/02/2020 20:11
(Dân trí) - Anastasia Berthier cho biết mẹ thiên nhiên đã rất ưu ái cho mình một bộ ngực siêu khủng hoàn toàn tự nhiên nhưng chính điều đó lại khiến cô bị kỳ thị và phải nhận những lời khiếm nhã từ cư dân mạng.

Bất chấp việc bị đau lưng và gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn quần áo, cô nàng sống tại Matx-cơ-va, Nga cho biết rất yêu bộ ngực cỡ 34KK của mình.

Bị kỳ thị vì có bộ ngực siêu khủng tự nhiên

“Tôi chẳng phẫu thuật thẩm mỹ ngực bao giờ, mẹ thiên nhiên quá hào phóng với tôi. Khi còn tuổi teen tôi từng rất bối rối với vòng 1. 15 tuổi tôi đã phải mặc áo ngực cỡ D rồi. Tôi đã học cách chấp nhận cơ thể mình thậm chí hưởng lợi từ nó”, Anastasia nói. 

“Làm gì có nhiều người trên thế giới có cỡ ngực tự nhiên như tôi đâu, vóc dáng chuẩn còn mặt thì dễ thương, vậy sao tôi lại phải buồn chứ? Có điều là tìm nội y hơi khó. Một số cửa hàng cũng có áo ngực cỡ của tôi, thường là cái to nhất họ có trong kho và không phải kiểu dáng nào cũng có kích cỡ ấy. Tôi hay phải mua đồ cỡ rộng rồi lại đi cắt sửa cho vừa người, vì tôi có vòng eo rất nhỏ so với ngực. 

Nếu mà đứng hay ngồi cùng một tư thế quá lâu tôi sẽ bị đau lưng, nhưng hoạt động hàng ngày thì ổn, chơi thể thao cũng chẳng ảnh hưởng gì nếu mặc áo ngực thể thao chuẩn. Và tất nhiên, tôi vẫn nằm sấp được”, cô nàng bộc bạch.

Bị kỳ thị vì có bộ ngực siêu khủng tự nhiên - Ảnh minh hoạ 2
Bị kỳ thị vì có bộ ngực siêu khủng tự nhiên - Ảnh minh hoạ 3

Nhưng khuôn ngực tự nhiên khác thường của Anastasia rõ ràng là thu hút rất nhiều sự chú ý tiêu cực trên mạng, một số khá đáng sợ với cô.

Cô đã phải đối mặt với sự quấy rối liên tục từ một kẻ rình rập trực tuyến trong nhiều năm, người cũng đã làm phiền bạn bè, gia đình và thậm chí cả những nhiếp ảnh gia mà cô làm việc chung, với hy vọng tiếp cận cô. 

Một trong những người theo dõi khác đe dọa sẽ rạch cổ tay nếu cô không trả lời tin nhắn của anh ta.

Bị kỳ thị vì có bộ ngực siêu khủng tự nhiên - Ảnh minh hoạ 4

Anastasia nói: “Một người điên đã đe dọa tôi rằng anh ta sẽ vào bếp và cắt mạch máu nếu tôi không trả lời tin nhắn. Có kẻ điên rồ đã theo dõi tôi vài năm, làm phiền gia đình, bạn bè, các nhiếp ảnh gia, những người tôi làm việc cùng. Có rất nhiều người xấu và thật nguy hiểm nếu họ bị ám ảnh bởi bạn”.

Mặc dù vậy, Anastasia yêu người hâm mộ của mình. Cô cho biết họ liên tục truyền cảm hứng cho cô để tạo ra nội dung mới chia sẻ với thế giới:

“Tôi có rất nhiều người ngưỡng mộ và tôi thực sự yêu họ, họ là nguồn cảm hứng của tôi, cho tôi rất nhiều sự hỗ trợ và ý tưởng. Bình luận yêu thích của tôi luôn là từ phụ nữ. Khi một người phụ nữ dành cho bạn một lời khen ngợi, đó là niềm vui lớn, nhưng rất hiếm. Ngoài ra, tôi thích khi những người theo dõi đánh giá cao triết lý của tôi hoặc lời khuyên cuộc sống của tôi”.

Bị kỳ thị vì có bộ ngực siêu khủng tự nhiên - Ảnh minh hoạ 5

Anastasia hiện làm việc như một người mẫu, nhưng trước đó cô từng là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa và viết nội dung cho tạp chí trực tuyến.

“Tôi từng ít tiền lắm, cuối tháng chẳng còn tiền mà tiêu nên tôi sẽ nhận lời mời ăn tối chỉ để có cái mà ăn”, cô nàng nói.

Huyền Anh

Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay117,496
  • Tháng hiện tại3,646,835
  • Tổng lượt truy cập155,682,439
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây