Vừa cắm sạc điện thoại vừa đeo tai nghe, thanh niên qua đời tức tưởi

Thứ ba - 25/02/2020 02:44
(Dân trí) - Một chàng trai người Thái Lan được phát hiện đã qua đời vì điện giật, nghi ngờ do sử dụng tai nghe cắm vào điện thoại di động đang sạc.
Vừa cắm sạc điện thoại vừa đeo tai nghe, thanh niên qua đời tức tưởi
Saraboon đã qua đời bên cạnh chiếc điện thoại di động

Thi thể của Supakhet Saraboon, 35 tuổi được tìm thấy trong phòng ngủ nhà ở Phra Nakhon Si Ayutthaya, Thái Lan vào tối thứ Hai. Tử vong trong tình trạng nằm dài trên giường, Saraboon vẫn đang đeo tai nghe kết nối với điện thoại thông minh. Điều đáng nói là chiếc điện thoại còn đang gắn một cáp nối, cắm vào nguồn điện.

Người ta tin rằng Saraboon đã chơi bóng đá tối hôm đó, trước khi về nhà. Surawat Sukpanya, hàng xóm thân thiết của Saraboon cho biết bạn mình rất thích thể thao và thường chơi bóng đá với một đội bóng địa phương mỗi tối.

Người hàng xóm 36 tuổi nhận ra có điều gì đó không ổn khi Saraboon không trả lời bất kỳ tin nhắn nào của mình. Sukpanya và một người hàng xóm khác cuối cùng đã phải đột nhập vào nhà của Saraboon để rồi khám phá ra sự thật nghiệt ngã.

"Chúng tôi đã không nghe tin gì từ anh ấy hơn 3 ngày, điều này thật bất thường. Bạn gái cũ của Saraboon sau đó có nhắn tin cho tôi nhờ đến thăm anh, vì vậy tôi đã đến nhà Saraboon nhưng không có ai đáp lời. Một người hàng xóm khác và tôi quyết định đột nhập vào nhà anh ấy, sau đó chúng tôi phát hiện Saraboon đã chết", Sukpanya giải thích.

Vừa cắm sạc điện thoại vừa đeo tai nghe, thanh niên qua đời tức tưởi - Ảnh minh hoạ 2
Trước Saraboon đã có nhiều trường hợp tử vong do điện thoại xảy ra ở Thái Lan

Sau khi tìm thấy thi thể, Sukpanya đã liên lạc với các dịch vụ khẩn cấp. Họ lập tức đến kiểm tra hiện trường và rồi đưa thi thể đi.

Vào thời điểm ấy, các nhân viên cứu hộ nghi ngờ Saraboon bị điện giật sau khi đeo tai nghe kết nối với điện thoại thông minh đang sạc của mình. Sau đó, họ đã đưa thi thể anh đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi và xác nhận nguyên nhân cái chết.

"Không có nghi phạm liên quan đến cái chết, vì vậy chúng tôi tin rằng đó là một tai nạn do điện thoại gây ra. Mọi người cần cẩn thận khi sử dụng tai nghe và sạc điện thoại cùng lúc", đại tá Surapong Thammapitak, cảnh sát trưởng của tỉnh Phra Nakhon Si Ayutthaya cho biết.

Trà Xanh

Theo LB

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm349
  • Hôm nay74,394
  • Tháng hiện tại3,261,318
  • Tổng lượt truy cập155,296,922
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây