Trả lại xe máy bị trộm "ngâm nước" cho bị hại

Thứ năm - 03/06/2021 19:41
Ngày 2/6, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đã tổ chức trao trả lại xe mô tô biển số 93F1-276.36 cho chủ sở hữu là bà Thị Sa Vươn.

Trước đó vào ngày 25/5, anh Kim Thi, SN 1999, ngụ ấp Chà Là, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh đến Công an xã trình báo về việc anh dựng chiếc xe mô tô BKS 93F1-276.36 ngoài sân, có khóa cổ cẩn thận rồi vào trong nhà dọn dẹp. Khoảng nửa giờ sau quay ra thì đã bị kẻ gian lấy mất. Chiếc xe này do bà Thị Sa Vươn (mẹ anh Kim Thi) cho riêng anh sử dụng trước đó mấy tháng.  

Trả lại xe máy bị trộm

Hố nước nơi bọn trộm giấu chiếc xe mô tô.

Nhận tin báo, Công an xã Lộc Thịnh phối hợp cùng Đội điều tra Công an huyện Lộc Ninh lập tức xuống hiện trường lấy lời khai những người xung quanh, đồng thời tiến hành rà soát, sàng lọc trên diện rộng để truy tìm thủ phạm.

Khi lực lượng chức năng đang truy tìm thì vào khoảng 12h ngày 28/5, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu vực hố nước thuộc ấp Chà Đôn, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh có 1 xe mô tô nằm dưới hố nước nhưng không có người nên tổ công tác đã đến ngay hiện trường.

Sau khi mò tìm, tổ công tác đã vớt lện một xe mô tô hiệu Winner, BKS 93F1-276.36, màu xanh nên đã giao cho Công an xã Lộc Khánh lập biên bản tạm giữ để tiến hành công tác điều tra.  

Sau khi tiến hành điều tra, xác minh, xác định chính xác chủ sở hữu, Công an huyện Lộc Ninh phối hợp với Công an xã Lộc Khánh đã tiến hành trao trả xe mô tô nói trên cho chủ sở hữu và bị hại.

Trả lại xe máy bị trộm
Hai mẹ con bà Thị Sa Vươn nhận lại chiếc xe mô tô bị mất trước đó.

Nhận lại được tài sản, bà Thị Sa Vươn nghẹn ngào: “Chiếc xe là tài sản lớn của gia đình, được mua từ tiền tiết kiệm gần chục năm cày cuốc. Mấy tháng trước đem cho con trai để nó chạy đi làm kiếm cơm. Hôm nó báo bị kẻ gian lấy mất, tôi rụng rời chân tay, nhưng vẫn cố gắng động viên nó chịu khó đi xe đạp vậy vì không còn tiền mua xe khác…Nhờ bà con với mấy anh Công an tìm lại được, con trai mình lại có xe đi làm rồi… Cảm ơn bà con,,, Cảm ơn Công an…!”. 

Tác giả: Nguyễn Kiều – Lộc Ninh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập684
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm567
  • Hôm nay171,371
  • Tháng hiện tại3,497,219
  • Tổng lượt truy cập155,532,823
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây