Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

Thứ sáu - 04/06/2021 16:28
Tham dự buổi lễ có Đại tá Phạm Khải, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Tổng Biên tập Báo CAND; Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Cục...


Tham dự buổi lễ có Đại tá Phạm Khải, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Tổng Biên tập Báo CAND; Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Tổng biên tập Báo CAND; Đại tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Tổng biên tập Báo CAND; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Báo CAND; lãnh đạo các phòng, ban...

Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương
Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Phạm Khải chúc mừng các đồng chí vừa được thăng cấp bậc hàm, nâng lương cấp bậc hàm.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương cấp bậc hàm đối với 9 đồng chí khu vực phía Bắc; Quyết định của Cục trưởng Cục Truyền thông CAND về việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương cấp bậc hàm đối với 6 đồng chí.

Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương cấp bậc hàm.
Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương - Ảnh minh hoạ 4
Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương - Ảnh minh hoạ 5

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, lãnh đạo Báo CAND, Đại tá Phạm Khải chúc mừng các đồng chí vừa được nhận các Quyết định của Bộ trưởng và Cục trưởng; khẳng định đây là sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và của Bộ Công an đối với CBCS; là sự ghi nhận thành tích, đóng góp trong quá trình công tác, rèn luyện, phấn đấu của mỗi CBCS. Mong các đồng chí tiếp tục phấn đấu, có nhiều đóng góp hơn nữa vào hoạt động báo chí nói riêng, công tác nói chung lực lượng CAND…

Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương - Ảnh minh hoạ 6
Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo CAND  trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương cấp bậc hàm.
Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương - Ảnh minh hoạ 7

Thay mặt các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm theo niên hạn 2021, Thượng tá Nghiêm Xuân Luận, Trưởng ban Thư ký toà soạn bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, gửi lời cảm ơn chân thành tới đồng chí Tổng Biên tập, Đảng uỷ, Ban Biên tập, toàn thể CBCS, nhân viên đơn vị; đồng thời chia sẻ: "Để có được những thành tích và kết quả như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân, chúng tôi còn nhận được sự tận tình dìu dắt, giúp đỡ và sự hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo Ban Biên tập, lãnh đạo của các phòng, ban chuyên môn cũng như anh em CBCS công nhân viên đơn vị. Thay mặt CBCS được nâng lương, thăng cấp bậc hàm, xin hứa tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực đóng góp cho đơn vị, cùng đơn vị đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa trong thời gian tới..."

Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương - Ảnh minh hoạ 8
Đại tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND,  trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương cấp bậc hàm.
Báo CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương - Ảnh minh hoạ 9

Tác giả: Thảo Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: tham dự, biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập516
  • Máy chủ tìm kiếm171
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,232,608
  • Tổng lượt truy cập154,268,212
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây