Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm

Thứ ba - 02/01/2024 03:54
Ngày 02/01/2024, Công an tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 01 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng cướp tài sản trên địa bàn huyện Chợ Đồn.
Thượng tá Lê Hồng Giang – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong truy bắt đối tượng cướp tài sản
Thượng tá Lê Hồng Giang – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong truy bắt đối tượng cướp tài sản
Như tin đã đưa, trước đó, đêm 20/12/2023 trên địa bàn xã Đại Sảo, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn xảy ra vụ cướp tài sản gây hoang mang dư luận. Ngày sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Đồn đã cử lực lượng phối hợp với Công an xã Đại Sảo và các đội nghiệp vụ khẩn trương xác minh, truy xét. Sau 08 giờ điều tra xác minh, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng vụ cướp tài sản trên địa bàn.

Tại buổi Lễ, Thượng tá Lê Hồng Giang – Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các tập thể, cá nhân trong công tác truy bắt đối tượng. Đồng thời đồng chí đề nghị cán bộ, chiến sĩ Công an huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn, nhất là trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh, trật tự Tết Nguyên đán và lễ hội đầu xuân 2024./.

Tác giả: Văn Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập501
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm402
  • Hôm nay120,377
  • Tháng hiện tại3,649,716
  • Tổng lượt truy cập155,685,320
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây