Gặp mặt cán bộ Công đoàn là thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ

Thứ sáu - 21/07/2017 15:36
Tham dự chương trình có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh,...


Tham dự chương trình có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác quần chúng; Trung tá Vũ Mạnh Hà, Chủ tịch Công đoàn CAND. Buổi gặp có sự tham gia của đại diện 47 thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ, hiện đang công tác trong các đơn vị Công an đóng trên địa bàn Hà Nội.

Gặp mặt cán bộ Công đoàn là thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười chia sẻ những mất mát hi sinh với đại diện các gia đình.

Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ Công an TW, Bộ Công an, trong những năm qua, Công đoàn CAND đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực đối với phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", tuyên truyền giáo dục với cán bộ, đoàn viên và người lao động trong CAND về ý thức trách nhiệm, lòng biết ơn đối với những con người đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. 

Tại buổi gặp mặt, trong không khí đầm ấm, thắm tình đồng đội, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ hoàn cảnh của mình, nghị lực để mỗi người vươn lên trong cuộc sống. 

Trung tá Nguyễn Thanh Ca, Đội phó Đội 4 PC67 Hà Nội chia sẻ: "Bố tôi hi sinh khi tôi còn trong bụng mẹ. Dù mồ côi từ nhỏ nhưng tôi luôn lấy tấm gương của ông để phấn đấu trong cuộc sống, xứng đáng với sự hi sinh của ông".

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười xúc động khi điểm lại những đóng góp, mất mát của các cán bộ là thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ, có những đồng chí sinh ra không biết mặt cha đến những đồng chí giữa thời bình vẫn đỗ máu.

 
Gặp mặt cán bộ Công đoàn là thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ - Ảnh minh hoạ 2
Gặp mặt cán bộ Công đoàn là thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ - Ảnh minh hoạ 3

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười thăm hỏi và tặng quà cho các thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thương binh, gia đình liệt sĩ. Qua đây, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười cũng đề nghị Công đoàn CAND cần quan tâm nhiều hơn tới người có công, rà soạt việc hiện chính sách đối với đoàn viên Công đoàn CAND. 

Ngoài ra, các cấp Công đoàn cần tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thường xuyên hơn với Công đoàn của các đơn vị khác.

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn CAND đã trao những phần quà hỗ trợ, tri ân tới những cán bộ thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ.

Tác giả: Nhật Trường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập685
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm592
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,566,233
  • Tổng lượt truy cập155,601,837
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây