Bế mạc Hội thi tin học trẻ không chuyên Bộ Công an lần thứ 18

Thứ sáu - 21/07/2017 15:36
Ngày 21-7, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (Bộ Công an) tổ chức Hội thi Tin học trẻ không chuyên Bộ Công an lần thứ 18.

Hội thi tin học trẻ không chuyên Bộ Công an hàng năm đã khơi dậy niềm yêu thích và năng lực sáng tạo tin học của các em học sinh, kịp thời phát hiện bồi dưỡng những tài năng trẻ về tin học và khuyến khích các em tập trung trong học tập nói chung và tin học nói riêng. 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng bài thi của thí sinh năm nay khá tốt, đặc biệt đối với khối tiểu học và THCS. Các thí sinh có khả năng vẽ tranh trên phần mềm Paint và trình chiếu Powerpoint đẹp với nội dung sáng tạo, đúng yêu cầu đề bài. Phần các câu hỏi có đôi chút khó khăn cho các thí sinh ở độ tuổi lớp 1, lớp 2 nhưng những thí sinh học lớp 4, lớp 5 lại có kết quả cao. Đối với phần thi lập trình, học sinh khối cấp THCS  làm rất tốt. 

Bế mạc Hội thi tin học trẻ không chuyên Bộ Công an lần thứ 18
Ban Tổ chức và Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật tặng quà cho các thí sinh tham gia hội thi

Để chuẩn bị tốt cho hội thi năm nay, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên Bộ Công an thực hiện đúng mục tiêu, yêu cầu trong công tác ra đề thi, thi và chấm thi, đánh giá kết quả cho từng nhóm thi tham gia đảm bảo sự khách quan, công tâm...

Bế mạc Hội thi tin học trẻ không chuyên Bộ Công an lần thứ 18 - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu tướng Nguyễn Tất Lợi, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật trao giải Nhất cho 2 thí sinh ở 2 cấp tiểu học và THCS

Sau 1 ngày làm việc nghiêm túc, công tâm, Ban Giám khảo hội thi đã trao đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh ở khối tiểu học; 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3 và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh ở cấp THCS và 2 giải khuyến khích ở khối THPT. 

Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập914
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm792
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,400,343
  • Tổng lượt truy cập155,435,947
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây