Dự án Khu nhà ở xã hội cho CBCS Công an vượt tiến độ 30%

Thứ sáu - 07/04/2017 22:20
Ngày 7-4, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật CAND phối hợp với các Chủ đầu tư xây dựng khu nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Bộ Công...



Ngày 7-4, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật CAND phối hợp với các Chủ đầu tư xây dựng khu nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Bộ Công an đã tổ chức Lễ sơ kết đợt 1 và phát động phong trào thi đua tại Dự án Khu nhà ở xã hội cho CBCS tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chủ trì buổi Lễ.

Dự án Khu nhà ở xã hội cho CBCS Công an vượt tiến độ 30%
Dự án Khu nhà ở xã hội cho CBCS Công an vượt tiến độ 30% - Ảnh minh hoạ 2
Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Tổng cục HC-KT, cùng với sự nỗ lực của Chủ đầu tư (gồm Liên doanh Công ty Cổ phần Constrexim số 1 và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thái Hà) Dự án Khu nhà ở xã hội cho CBCS tại phường Cổ Nhuế 2 đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định và tiến hành xong việc tổ chức bốc thăm căn hộ cho 1.000 CBCS trong danh sách mua nhà đợt 1. 

Đặc biệt, phần việc thi công cọc khoan nhồi của Dự án đã triển khai xong vào ngày 8-3 vừa qua, vượt tiến độ 30% thời gian theo hợp đồng đã ký kết. 

Với những thành tích nêu trên, tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã trao Bằng khen của Bộ Công an tặng 4 tập thể và 2 cá nhân, trong đó có ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Constrexim 1 có thành tích xuất sắc trong thực hiện Dự án đợt 1. 

Dự án Khu nhà ở xã hội cho CBCS Công an vượt tiến độ 30% - Ảnh minh hoạ 3
Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bùi Văn Thành ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, tinh thần trách nhiệm rất cao của Tổng cục HC-KT, Liên doanh Constrexim 1 - Thái Hà, các đơn vị thi công, tư vấn giám sát đã phối hợp chặt chẽ, triển khai đồng thời các mặt công tác để đẩy nhanh tiến độ dự án.

Để công trình hoàn thành đúng tiến độ, an toàn, bảo đảm chất lượng, Thứ trưởng Bùi Văn Thành yêu cầu, Chủ đầu tư và các Nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn giám sát phải bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ, chấp hành đúng quy định của pháp luật trong quá trình triển khai thực hiện dự án, bảo đảm đúng và vượt tiến độ, an toàn trong lao động, phòng cháy, chữa cháy, đảm bảo chất lượng công trình, môi trường, cảnh quan. 

Dự án Khu nhà ở xã hội cho CBCS Công an vượt tiến độ 30% - Ảnh minh hoạ 4
Thứ trưởng Bùi Văn Thành chứng kiến Lễ ký kết phong trào thi đua giữa các đơn vị.

Bên cạnh đó, Tổng cục HC-KT cần thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành thực hiện Dự án; phối hợp với các đơn vị liên quan, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh... 

Nhân dịp này, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã phát động phong trào thi đua tại Dự án giai đoạn tiếp theo. 

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,010
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm919
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại692,294
  • Tổng lượt truy cập156,808,795
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây