Đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Thứ năm - 25/04/2019 19:23
Chiều 24-4-2019, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Tiểu ban ANTT và ATGT lễ kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa chủ trì hội nghị.

Các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh, các thành viên Tiểu ban ANTT và ATGT thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở GTVT, Sở Xây dựng; UBND TP.Thanh Hóa, TP.Sầm Sơn; Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, Cty Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa cùng tham dự hội nghị.

Đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa
Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu và giao nhiệm vụ cho các thành viên trong tiểu ban.

Theo Kế hoạch, để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các hoạt động diễn ra trong dịp Kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa, ngay từ đầu năm 2019, Ban tổ chức đã thành lập Tiểu ban ANTT và ATGT, do Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng Tiểu ban.

Ngay sau khi được thành lập, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, Tiểu ban ANTT và ATGT đã tham mưu cho Ban tổ chức xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo tốt ANTT, ATGT, trật tự công cộng tại các sự kiện, hoạt động liên quan đến kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa. 

Trong đó, các thành viên trong Tiểu ban đã chủ động phát huy nguồn lực tổ chức tốt các phương án kế hoạch bảo đảm an ninh trên các tuyến, địa bàn, mục tiêu, lĩnh vực, chuyên đề trọng điểm; tổ chức các đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội; thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống cháy, nổ, trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng; phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo an toàn tuyệt đối các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế vào thăm, làm việc tại Thanh Hóa; các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa diễn ra trên địa bàn; phối hợp thẩm định phương án, địa điểm tổ chức bắn pháo hoa, pháo bông đảm bảo an toàn; nâng cấp, sửa chữa, bảo trì hệ thống báo hiệu, các tuyến đường giao thông tạo điều kiện cho nhân dân thuận tiện đi lại; nâng cấp, chỉnh trang các công trình công cộng, những điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa; đảm bảo tốt công tác vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm….

Tại hội nghị, đại diện các thành viên trong Tiểu ban đã báo cáo tiến độ triển khai thực hiện, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất những giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế, thiếu sót thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.
Đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa - Ảnh minh hoạ 2
Các thành viên tiểu ban phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Tiểu ban ANTT và ATGT nhấn mạnh, lễ kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa là sự kiện chính trị, văn hóa, lịch sử hết sức quan trọng của tỉnh và công tác bảo đảm ANTT, ATGT là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và cũng hết sức nặng nề. Do đó, các đơn vị cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động bám sát các nội dung, phần việc được giao, chú trọng làm tốt công tác phòng ngừa từ xa và giải quyết các vụ việc, tình huống ngay tại cơ sở, ngay tại thời điểm phát sinh, không để xảy ra bất ngờ, phức tạp.

Tác giả: Đình Hợp

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập635
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm543
  • Hôm nay173,807
  • Tháng hiện tại3,499,655
  • Tổng lượt truy cập155,535,259
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây