Cục Y tế gặp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chủ nhật - 21/10/2018 11:52
Ngày 18-10, tại Hà Nội, Cục Y tế - Bộ Công an tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2018). Trung tướng Phạm Quang Cử, Cục trưởng Cục Y tế chủ trì buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt, Thượng tá Mai Thị Kim Thanh, Phó Trưởng phòng Tổng hợp - Chủ tịch Hội Phụ nữ Cục Y tế đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, quá trình 88 năm xây dựng và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tóm tắt các thành tích nổi bật của Hội Phụ nữ Cục Y tế trong thời gian qua.

Phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, phụ nữ trong lực lượng Công an nhân dân nói chung và phụ nữ Cục Y tế nói riêng đã và đang ra sức học tập, phấn đấu, rèn luyện để khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong học tập, công tác và chiến đấu.

Cục Y tế gặp mặt  kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam
Cục Y tế gặp mặt  kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Cục Y tế gặp mặt  kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3

Với những thành tích đạt được trong công tác, nhiều tập thể, cá nhân của Hội Phụ nữ Cục Y tế đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an giành tặng nhiều phần thưởng cao quý, có gần 50% tỷ lệ các đồng chí cán bộ nữ nắm giữ vai trò lãnh đạo chủ chốt của đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, Trung tướng Phạm Quang Cử, Cục trưởng Cục Y tế đã động viên, tặng hoa chúc mừng toàn thể chị em Phụ nữ Cục Y tế và gửi tới các chị em lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và đơn vị giao phó.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết; chị em phụ nữ Cục Y tế bày tỏ sự phấn khởi quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập782
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm649
  • Hôm nay192,574
  • Tháng hiện tại3,518,422
  • Tổng lượt truy cập155,554,026
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây