Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ bảy - 25/02/2017 20:11
Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2017), ngày 24-2, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã đến chúc mừng Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an), Bệnh viện Bạch Mai.

 

Trong năm 2016, đội ngũ y tế của Bộ Công an cũng như của các bệnh viện trong cả nước đã có những bước phát triển về mọi mặt. Sự đóng góp của các bác sĩ, nhân viên y tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế với nhiều chuyển biến tích cực, đạt kết quả toàn diện, cơ bản thực hiện tốt công tác quản lý và không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân.  
Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an).

Trình độ chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Bạch mai tiếp tục được nâng lên, nhiều kỹ thuật y học tiên tiến được áp dụng ở trình độ cao tại đây đã mang lại những kết quả khả quan…

Thay mặt Đảng ủy Ban Biên tập và những người làm Báo CAND, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã trao tặng bó hoa tươi thắm đồng thời gửi lời chúc tới các thầy thuốc, y, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Bạch Mai luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cũng như bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ y, bác sĩ kế cận.

 
Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Bạch Mai cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Biên tập, những người làm Báo CAND đã luôn dành tình cảm tốt đẹp, đồng hành với những người thầy thuốc trong cả nước. 

Lãnh đạo các đơn vị cho biết, năm 2017, các y, bác sĩ tại Bệnh viện sẽ nỗ lực, tập trung nâng cao chuyên môn, tay nghề hơn nữa, đồng thời phát triển và ứng dụng thêm nhiều khoa học kỹ thuật vào công tác khám, chữa bệnh. 

Đơn vị mong muốn sẽ nhận được những ý kiến đóng góp chân tình từ các cơ quan báo chí để không ngừng hoàn thiện trách nhiệm chăm lo sức khỏe cho nhân dân. 

Xuân Trường
 

Tác giả: Xuân Trường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập669
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm565
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,547,876
  • Tổng lượt truy cập155,583,480
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây