Hội nghị trực tuyến hạn chế tín dụng đen

Thứ tư - 26/12/2018 02:40
Ngày 26/12/2018, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức hội nghị triển khai chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn và giải pháp của Ngành ngân hàng góp phần hạn chế tín dụng đen. Hội nghị được truyền hình trực tuyến từ điểm cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Hà Nội đến tất cả các điểm cầu tại các tỉnh thành cả nước.
Tại Hội nghị, đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã hướng dẫn triển khai Nghị định số 116/2018/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn đồng thời tập trung thảo luận đưa ra những giải pháp  từ việc thực hiện Nghị định này trong hạn chế tín dụng đen. Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Đào Minh Tú – Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhấn mạnh: “Việc triển khai nghị định số 116/2018/NĐ-CP của Chính phủ sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp và các cá nhân tiếp cận được các nguồn vốn chính thức, ưu đãi của Nhà nước phục vụ tốt cho nhu cầu sử sụng nguồn vốn vay, đồng thời việc triển khai thực hiện Nghị định này thể hiện quyết tâm chính trị của Ngành ngân hàng trong việc hạn chế tín dụng đen đang diễn ra tại nhiều địa phương trong cả nước”.
Được biết, trước khi triển khai thực hiện nghị định số 116/2018/NĐ-CP của chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn thì nhiều doanh nghiệp, cá nhân chưa được tiếp cận và hưởng nhiều những chính sách ưu đãi trong nguồn vốn vay dẫn đến xuất hiện tín dụng đen từ đó gây ra những hệ luy đau lòng. 
 

Tác giả: Đức Thuần- Bá Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập953
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm850
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,587,589
  • Tổng lượt truy cập155,623,193
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây