Công an huyện Bạch Thông: Đối thoại về công tác bảo đảm ANTT với người hoạt động không chuyên trách tại xã Dương Phong

Thứ tư - 29/08/2018 12:52
Ngày 28/8/2018, Công an huyện Bạch Thông đã tổ chức đối thoại về công tác bảo đảm ANTT với những người hoạt động không chuyên trách tại địa bàn xã Dương Phong.
Tại buổi đối thoại, sau nghe Đ/c Trưởng Công an huyện đã báo cáo tóm tắt tình hình ANTT 8 tháng đầu năm, những người thoạt động không chuyên trách đã phát biểu các ý kiến về tinh thần, thái độ, tác phong, lối sống, ý thức trách nhiệm của CBCS Công an huyện khi tiếp xúc, giải quyết các công việc có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân; về các biện pháp nâng cao hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” để giữ vững ANTT tại địa phương.
Đây là dịp để lãnh đạo công an huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương và những người hoạt động không chuyên trách tại xã có dịp bày tỏ ý kiến, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo đảm ANTT phục vụ việc phát triển KTXH tại địa phương. Đặc biệt là dịp để lãnh đạo công an huyện trực tiếp gặp gỡ, tiếp thu ý kiến của nhân dân để kịp thời chấn chỉnh các những hành vi chưa chuẩn mực của CBCS trong quan hệ, tiếp xúc với nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND “Vì nước quên thân vì dân phục vụ”.

Tác giả: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập563
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm462
  • Hôm nay104,298
  • Tháng hiện tại3,430,146
  • Tổng lượt truy cập155,465,750
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây