Ẩu đả do mâu thuẫn nợ nần, hai người thương vong

Thứ hai - 17/10/2022 06:38
Ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lê Ngọc Phương (SN 1979, trú thôn Long Hòa, xã An Định, huyện Tuy An, Phú Yên) về hành vi giết người.

Kết quả điều tra xác định, khoảng 18h30’ chiều 16/10, Nguyễn Văn Hồng (SN 1984, trú thôn Diêm Điền, xã An Ninh Tây, huyện Tuy An) nhậu tại nhà cùng với 3 người bạn ở cùng thôn là Nguyễn Lý (SN 1979), Nguyễn Thị Thủy (SN 1985) và Võ Thị Nhật (SN 1984). Giữa cuộc nhậu, có người trong nhóm nhắc đến chuyện nợ nần tiền bạc giữa Nguyễn Văn Hồng và Lê Ngọc Phương. Đang có hơi men, Hồng điện thoại hỏi Phương, nên Phương điều khiển xe máy đến nhà Hồng để giải quyết mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã xô xát. Hồng cầm chai rượu bằng thủy tinh đánh vào đầu Phương rồi nhặt mảnh vỡ vỏ chai đâm bồi vào cằm của Phương.

 Bắt tạm giam đối tượng đâm hai người thương vong -0
Đối tượng Lê Ngọc Phương sau khi bị khởi tố, bắt tạm giam.

Khi Phương xông tới đánh trả thì Lý lao vào can ngăn. Không kiềm chế được cơn bực tức do bị đối phương đánh trước, Phương rút con dao bấm mang theo trong túi quần đâm một nhát vào vùng ngực phải của Lý, rồi tiếp tục rượt đuổi, đâm Hồng hai nhát vào vùng hông trái và ngực phải.

Dù đã được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng khi chưa đến Trung tâm Y tế huyện Tuy An thì Hồng tử vong do vết thương thủng tim, mất máu cấp, còn Lý được chuyển tiếp vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên điều trị thương tích.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập848
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm731
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,581,826
  • Tổng lượt truy cập155,617,430
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây