Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL được khen thưởng

Thứ bảy - 30/12/2017 08:21
Sáng 29-12, Công an TP Cần Thơ tổ chức gặp mặt và khen thưởng tập thể, cá nhân các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn TP Cần Thơ đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố năm 2017.

Trong năm 2017, Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL đã phân công phóng viên phản ánh kịp thời về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ… đối với nhân dân, đặc biệt là công tác của lực Công an TP Cần Thơ. Qua đó, góp phần định hướng dư luận, cùng cấp ủy, chính quyền, lực lượng Công an ổn định tình hình ANTT, thúc đẩy phát triển KT-XH của thành phố.

Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL được khen thưởng
Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng giấy khen cho Tập thể Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL. 

Báo CAND cũng thường xuyên thông tin về những thành tích tiêu biểu của quần chúng nhân dân và điển hình trong công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng, hậu cần; việc thực hiện Cuộc vận động “Học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, gắn với phong trào “CAND - Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của Công an TP Cần Thơ.

Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL được khen thưởng - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng giấy khen cho các Cơ quan báo chí đóng trên địa bàn TP Cần Thơ có thành tích tốt trong năm qua.
Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL được khen thưởng - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng giấy khen cho các phóng viên có đóng góp trong công tác tuyên truyền, đảm bảo ANTT trong năm 2017.

Bên cạnh công tác thông tin tuyên truyền, Báo CAND còn tích cực vận động các Mạnh Thường Quân, nhà hảo tâm khắp nơi, hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố nhân các dịp lễ, Tết…

Với những thành tích trên, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ quyết định tặng Giấy khen Tập thể Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL và các cá nhân gồm: Thượng úy Nguyễn Văn Đức, Trưởng văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL, cùng 2 phóng viên Võ Văn Vĩnh và Trần Văn Lĩnh.




Tác giả: Trần Lĩnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập508
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,541,072
  • Tổng lượt truy cập155,576,676
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây