Nhiều hoạt động của lực lượng công an chăm sóc Tết cho người nghèo

Thứ bảy - 26/01/2019 04:55
Những ngày cận Tết Nguyên đán Kỷ Hợi này, cùng với việc tăng cường các biện pháp nghiêp vụ bảo đảm ANTT, lực lượng Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, chăm sóc, tặng quà Tết cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn...
Đại tá Đinh Quang Huy - PGĐ Công an tỉnh tặng quà tết người nghèo thôn Ma Nòn, xã Thượng Quan, huyện Ngân Sơn
Đại tá Đinh Quang Huy - PGĐ Công an tỉnh tặng quà tết người nghèo thôn Ma Nòn, xã Thượng Quan, huyện Ngân Sơn
Tại xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn, ngày 25/01/2019, Đoàn thanh niên phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh phối hợp với đơn vị đồng hành, Đoàn thanh niên xã Thuần Mang, Đoàn thanh niên huyện Ngân Sơn tặng 22 suất quà, 22 chăn ấm cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và các cháu thiếu nhi tại 02 thôn Khau Thốc và Nà Cốc.
 
25 1 tang qua Thuan Mang
Phòng Kỹ thuật Hinh sự Công an tỉnh  tặng quà Tết cho người nghèo xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn

Tại nhà văn hóa của thôn, Đoàn thiện nguyện đã tổ chức trao một số xuất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và các cháu thiếu nhi. Để động viên các gia đình cùng đón Tết vui vẻ, đầm ấm, Đoàn thiện nguyện xuống tận nơi các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tặng những suất quà mang ý nghĩa về tinh thần đến bà con dân bản.
Còn tại thôn Ma Nòn, xã Thượng Quan, huyện Ngân Sơn, ngày 27/01/2018 Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức bàn giao công trình tình nguyện làm đường bê tông và trao tặng quà tết cho các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Ma Nòn với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng. Trước đó phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã khảo sát địa điểm và làm đường bê tông dài hơn 100m tại điểm trường Ma Nòn, tổng kinh phí đầu tư khoảng hơn 70 triệu đồng, số tiền này do CBCS trong đơn vị quyên góp ủng hộ để làm mới đường cho các em học sinh đi học. Tại buổi lễ bàn giao công trình, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cùng doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Lan Anh, thành phố Bắc Kạn tổ chức trao tặng 15 suất quà trị giá 7,5 triệu đồng.
 
27 1 ma nan11
 
27 1 PCCCC tang qua am no
Đây là hoạt động nhỏ bé nhưng ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, thắm tình quân dân của CBCS Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH với bà con nhân dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Tại xã Đổng Xá, huyện Na Rì, ngày 28/01/2019 Chi đoàn Quản lý Hành chính - Cảnh sát giao thông, Đoàn Công an huyện Na Rì phối hợp với Đoàn xã Đổng Xá tổ chức tặng quà cho 17 hộ gia đình đồng thời tổ chức cấp chứng minh thư miễn phí cho 70 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.

29 1 Cap chugn minh Na ri

29 1 Na Ri tang ưqua

Cũng trong ngày 28/1, chi đoàn Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã tặng 8 suất quà nhân dịp đầu xuân mới cho các bệnh nhân là người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Chợ Đồn và ủng hộ cháu Dương Minh Hải, 17 tháng tuổi, trú tại thôn Cốc Slông, ở xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn bị bỏng nặng, gia đình hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện. Tổng trị giá các phần quà 5.500.000đ.
 
29 1 moi truogn tang qua Cho Don

Xuân Kỷ Hợi đang đến gần, hoạt động của chi đoàn phòng Cảnh sát môi trường với những phần quà nhỏ đã góp phần mang tết đến với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa sự yêu thương trong  cộng đồng, xã hội.

Tác giả: Bá Quang và CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập798
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm686
  • Hôm nay162,124
  • Tháng hiện tại3,487,972
  • Tổng lượt truy cập155,523,576
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây