Công an tỉnh- BIDV Bắc Kạn: Chung tay chăm lo tết cho người nghèo

Thứ hai - 28/01/2019 03:10
Trong 2 ngày 27&28/1/2019, Công an tỉnh, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Bắc Kạn đã thăm, tặng quà tết tại huyện Chợ Đồn và huyện Ngân Sơn. Chuyến đi nhằm chia sẻ khó khăn, mang đến những phần quà ý nghĩa cho người nghèo đón mùa xuân mới.
70 suất quà trị giá 35 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập tốt; Một số hộ gia đình chính sách xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn. Đã thành thông lệ, công tác chăm sóc, tặng quà Tết người có công, đối tượng chính sách, hỗ trợ Tết cho người nghèo đã được Công an tỉnh và BIDV thực hiện mỗi khi Tết đến, xuân về để mọi người, mọi nhà đều được vui xuân đón Tết. Cũng tại xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và đơn vị kết nghĩa Trường mầm non Phùng Chí Kiên thành phố Bắc Kạn cũng đã tặng 35 suất quà cho các hộ gia đình chính sách. Đồng thời tổ chức tuyên truyền về quản lý vũ khí vật liệu nổ và pháo, tổ chức cho các hộ gia đình ký cam kết: không chế tạo, sửa chữa, tàng trữ, vận chuyển sử dụng mua bán vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trái phép và bỏ phiếu tố giác tội phạm. Nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của chính mình và khu dân cư.
 
28 1 tang qua duc van
Trao quà tết cho người nghèo xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn
27 1 huong dan ky ca keTuyên truyền, hướng dẫn người dân ký cam kết, giữ gìn ANTT tại cơ sở
Các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo tại mỗi thời điểm tuy mang ý nghĩa, tính chất khác nhau nhưng đã phần nào giúp các hộ nghèo ổn định đời sống. Việc hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách vào dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc càng có ý nghĩa nhân văn, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập494
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm449
  • Hôm nay105,646
  • Tháng hiện tại3,182,393
  • Tổng lượt truy cập155,217,997
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây