Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh

Thứ ba - 04/07/2023 05:38
Ngày 4/7, Công an tỉnh tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, có sự giám sát của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.
Lãnh đạo Công an tỉnh trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ
Lãnh đạo Công an tỉnh trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ
Hội nghị thực hiện lấy phiếu tín nhiệm đối với 3/6 đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh theo quy định số 96 - QĐ/TW ngày 02/02/2023 của Ban Chấp hành Trung ương về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị; hướng dẫn số 42-HD/ĐUCA ngày 6/6/2023 của Đảng uỷ Công an Trung ương về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức vụ lãnh đạo, chỉ huy trong CAND. Đây là nội dung quan trọng được thực hiện định kỳ vào năm giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh.

Sau khi các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh trình bày dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao. Các đại biểu tập trung nhận xét, đánh giá về quá trình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo của từng đồng chí đối với lĩnh vực cụ thể, tác phong, lề lối làm việc là cơ sở để các đồng chí tiếp tục “tự soi”, “tự sửa” hoàn thiện bản thân, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Việc lấy phiếu tín nhiệm là bảo đảm nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình; nêu cao trách nhiệm của cấp uỷ, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, người đứng đầu, nhất là người được lấy phiếu tín nhiệm./.

Tác giả: Bình Minh – Văn Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập702
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm593
  • Hôm nay197,125
  • Tháng hiện tại781,985
  • Tổng lượt truy cập156,898,486
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây