Đoàn thanh niên – Hội phụ nữ Công an tỉnh: Triển khai công tác năm 2018

Thứ ba - 06/02/2018 20:13
Đoàn thanh niên – Hội phụ nữ Công an tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác năm 2017- triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy – Giám đốc Công an tỉnh, Đoàn, Hội cấp trên hoạt động đoàn thể của Công an tỉnh đã có nhiều thành quả đáng khích lệ. Mỗi đoàn viên, thanh niên, hội viên đều ý thức được vai trò trách nhiệm của mình trong việc tổ chức Đoàn, Hội, đoàn kết kỷ cương xây dựng tập thể vững mạnh, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, hạnh phúc. Hoạt động đoàn thể đã bám sát mục tiêu yêu cầu, gắn kết chặt chẽ với các hoạt động chuyên môn tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng. Các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được các cấp hội và đoàn thanh niên đẩy mạnh, giúp đỡ những thanh thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống thể hiện sự quan tâm của lực lượng Công an với quần chúng nhân dân.
 
6 2 Phunnu trien khai
Cán bộ Hội phụ nữ Công an tỉnh nhận Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam"

5 2 trao giả cuộc thi viết ve
Nhiều cháu là con Hội viên phụ nữ Công an tỉnh Đoạt giải cuộc thi Viết - Vẽ "Con yêu Mẹ - Chiến sỹ Công an".
 
Năm 2017, Hội phụ nữ Công an tỉnh  đã đổ 170m2 bê tông sân trường, bàn giao 2 lò đốt rác, tặng 10 xe đạp, 105 suất quà, 100 cuốn vở viết …trị giá 90 triệu đồng. 5 cá nhân được tặng Kỷ niêm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam", 42 lượt tập thể và cá nhân được các cấp tặng Bằng khen, giấy khen...Nhân dịp này Ban thường vụ Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức  trao giải cuộc thi viết – vẽ “ Con yêu mẹ  - Chiến sỹ Công an” cho các cháu là con hội viên hội phụ nữ, tổng giá trị giải thưởng 5 triệu 700 nghìn đồng.
Học tập và làm theo lời Bác, thanh niên công an tỉnh đã không ngừng tu dưỡng rèn luyện, cụ thể hóa bằng những việc làm  thiết thực như hướng về biên giới, hải đảo, đặc biệt là chia sẻ với khó khăn của bà con nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm 2017, đã có 87 Đoàn viên ưu tú được kết nạp đảng;  các cơ sở Đoàn đã tặng 21 chiếc xe đạp, đỡ đầu 23 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều công trình tu sửa cầu, đường, xây dựng lò đốt rác và hằng trăm mét đường đã được bê tông hóa, trị giá hằng trăm triệu đồng. 186 đơn vị máu đã được cán bộ đoàn viên thanh niên hiến tặng.
Ghi nhận những thành tích đã đạt được, năm 2017 Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen, Tỉnh Đoàn tặng cờ "Đơn vị xuất sắc", nhiều lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Tác giả: Thùy Dương - Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập883
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm785
  • Hôm nay119,144
  • Tháng hiện tại3,444,992
  • Tổng lượt truy cập155,480,596
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây