TP Bắc Kạn: Nhiều ý kiến góp ý xây dựng lực lượng công an

Thứ năm - 01/02/2018 21:14
Ngày 1/2/2018, Công an Thành phố Bắc Kạn phối hợp với UBMTTQ thành phố Bắc Kạn tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân và góp ý thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.
Tại diễn đàn lãnh đạo Công an Thành phố Bắc Kạn đã báo cáo kết quả sau một năm triển khai cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn Thành phố  trong năm 2017 và thông báo  phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để nhân dân biết và có biện pháp phòng ngừa đặc biệt vào dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Tại diễn đàn, gần 400 đại biểu là các đồng chí Bí thư, Tổ trưởng, trưởng thôn, Mặt trận tổ quốc các thôn, tổ trên địa bàn Thành phố Bắc Kạn đã có nhiều ý kiến phát biểu ghi nhận, đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của Công an Thành phố trong công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, có nhiều cải cách hành chính trong giải quyết các thủ tục liên quan đến an ninh trật tự, tạo thuận lợi cho các tổ chức và công dân, sự vào cuộc tích cực của lực lượng Công an trong công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự, trật tự đô thị… góp phần đắc lực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ngoài ra, các đại biểu cũng thẳng thắn chỉ rõ và góp ý về một số tồn tại của Công an thành phố như trong giải quyết các thủ tục hành chính, nhất là trong công tác quản lý nhân hộ khẩu, cần tăng cường đấu tranh mạnh hơn nữa với tội phạm ma túy trên địa bàn.
 
2 2 CATP lay y kien nhan dan
Những diễn đàn như thế này sẽ góp phần xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh

2 2 CATP lay y kien nhan dan 11
Những ý kiến góp ý của người dân được lực lượng công an tiếp thu để phát huy những mặt tích cực, đồng thời khắc phục, sửa chữa những mặt còn hạn chế tồn tại.
 
Với tinh thần lắng nghe, cầu thị nhất, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Công an Thành phố Bắc Kạn đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu, những vấn đề thuộc thẩm quyền của Công an tỉnh, Công an TP sẽ chỉ đạo giải quyết sớm, vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ tập hợp đề xuất cấp trên nghiên cứu giải quyết. Thời gian tới lực lượng Công an tỉnh Bắc Kạn nói chung, Công an TP Bắc Kạn nói riêng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và đóng góp ý kiến của các tổ chức và nhân dân… giúp lực lượng Công an tỉnh Bắc Kạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập509
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay119,378
  • Tháng hiện tại2,191,409
  • Tổng lượt truy cập154,227,013
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây