Đ/c Nguyễn Văn Du, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh

Thứ sáu - 27/01/2017 04:39
Trong không khí vui tươi mừng Đảng, mừng Xuân mới, ngày 27/1/2017 ( tức ngày 30 Tết), đồng chí Nguyễn Văn Du, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã đến chúc Tết và giao nhiệm vụ cho CBCS Công an tỉnh Bắc Kạn.
Thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích của lực lượng Công an tỉnh đã đạt được trong năm 2016. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư yêu cầu, lực lượng Công an tỉnh siết chặt kỷ cương, nâng cao tinh thần trách nhiệm để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao. Đặc biệt trong dịp Tết, lực lượng công an tỉnh thực hiện nhiệm vụ giữ gìn ANTT, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân thì càng phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động làm tốt công tác đảm bảo an ninh chinh chính trị, trật tự xã hội, nhất là đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, cứu nạn cứu hộ trong những ngày trước, trong và sau Tết, đảm bảo cho nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh đón Tết cổ truyền an toàn, lành mạnh.
Trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc CBCS Công an tỉnh và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, lập được nhiều chiến công mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên cho đồng bào các dân tộc tỉnh nhà.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập565
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm476
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,572,658
  • Tổng lượt truy cập155,608,262
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây