Báo Công an nhân dân và Công an tỉnh Bắc Kạn trao nhà tình nghĩa tại huyện Pác Nặm

Thứ bảy - 21/01/2017 11:53
Ngày 21.1.2017. Báo Công an nhân dân và Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức trao nhà tình nghĩa cho cán bộ công an có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn .
Ngôi nhà với diện tích hơn 100m2 được Tập đoàn Trung Nam, Báo Công an nhân dân và Công an tỉnh Bắc Kạn hỗ trợ 65 triệu đồng được trao cho gia đình đồng chí Thượng sĩ Triệu Đình Hòa trú tại thôn Khuổi Khỉ, xã Xuân La, huyện Pác Nặm. Được biết đồng chí Hòa là cán bộ người dân tộc Dao, đã có vợ và 2 người con còn nhỏ, trước khi có căn nhà mới này gia đình anh phải ở nhờ nhà của người cậu ruột. Còn anh hiện đang theo học hệ trung cấp tại trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân I – BCA. Căn nhà mới được trao cho gia đình anh, như thay anh mang lại hơi ấm cho gia đình đặc biệt là cho 2 người con, giúp anh yên tâm hơn trong học tập, rèn luyện để tích lũy kiến thức để trở về cống hiến cho quê hương.
 
21 1 trao nhà tình nghĩa đồng chí Hòa tại huyện Pác Nặm 111
Nhân dịp này, Công an huyện Pác Nặm và Câu lạc bộ vòng tay nhân ái tỉnh Bắc Kạn cũng có những phần quà gửi tặng gia đình đồng chí Hòa, góp thêm niềm vui cho gia đình đồng chí trong dịp tết đến xuân về.

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập837
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm709
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,407,647
  • Tổng lượt truy cập155,443,251
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây