Công an huyện Ba Bể: Tổ chức Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật

Chủ nhật - 01/07/2018 10:05
Ngày 01/7/2018, Công an huyện Ba Bể tổ chức thành công Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2018. Đại tá Dương Văn Tính – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc phụ trách Công an tỉnh dự, chỉ đạo hội thi.
Tham gia Hội thi có 9 đội tuyển thuộc 8 đội nghiệp vụ và Đồn Công an Hồ Ba Bể. Các đội sẽ tham gia thi ở các nội dung: Trả lời câu hỏi kiến thức về điều lệnh nội vụ, kỹ năng thực hành điều lệnh đội ngũ, nghi lễ trong Công an nhân dân; biểu diễn võ thuật và bắn súng.
Việc tập huấn và kiểm tra Điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân được Công an tỉnh tiến hành hằng năm, kết quả của công tác này là một trong những tiêu chí để đánh giá, bình xét, phân loại thi đua của cán bộ chiến sỹ. Công an huyện Ba Bể là đơn vị đầu tiên tổ chức Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật cấp cơ sở. Đây là sự đổi mới trong công tác huấn luyện, tập luyện đơn vị đã được lãnh đạo Công an tỉnh ghi nhận đánh giá cao về khâu tổ chức và chất lượng ở các nội dung thi. 
1 7 hoi thi DLBB2
Phần thi "Đi nghiêm" của đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp

1 7 Hoi thi DL BB1
Phần thi Điều lệnh của đội Điều tra tổng hợp
 
Kết thúc Hội thi BTC đã trao giải Nhất cho đội An ninh, giải Nhì thuộc về Đội Cảnh sát ĐTTP về hình sự, kinh tế, ma túy và Đồn Công an Hồ Ba Bể, giải Ba thuộc về Đội tổng hợp, Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp và Đội Điều tra tổng hợp. Riêng nội dung bắn súng giải Nhất được trao cho đồng chí Hà Văn Vì, giải Nhì trao cho các đồng chí Lê Phúc Sơn, Mã Văn Biên, Nông Đức Duy và giải Ba trao cho đồng chí Đường Hoàng Huy.
 
1 7 HOI THI DLBB3qq
Lãnh đạo Công an huyện trao các giải cho các các nhân có thành tích cao trong nội dung thi bắn súng
 
Qua hội thi góp phần nâng cao nhận thức cho CBCS về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác điều lệnh quân sự võ thuật, nâng cao trình độ, kỹ năng trong công tác, chiến đấu, siết chặt kỷ luật kỷ cương, xây dựng hình ảnh người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.
 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập648
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm519
  • Hôm nay95,184
  • Tháng hiện tại3,421,032
  • Tổng lượt truy cập155,456,636
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây