Thượng sỹ CSGT nhặt được tài sản trả cho người đánh rơi

Chủ nhật - 16/02/2020 05:25
Qua kiểm tra thấy bên trong ví có 1 CMND, 2 thẻ ngân hàng, 1 giấy phép lái xe cùng một số giấy tờ mang tên Nguyễn Minh Thạnh và gần 1 triệu đồng nên Thượng sỹ Thạnh đã mang chiếc ví về trình báo đơn vị tìm người đánh rơi để trả lại.

Sáng 16/2, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã hoàn tất thủ tục trao trả tài sản gồm giấy tờ tùy thân và gần 1 triệu đồng cho anh Nguyễn Minh Thạnh (SN 1993, trú tại 19/163 Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP Huế).

Thượng sỹ CSGT nhặt được tài sản trả cho người đánh rơi

Số tài sản do Thượng sỹ Nguyễn Văn Thạnh nhặt được trên đường.

Trước đó, khoảng 20h tối 15/2, Thượng sỹ Nguyễn Văn Thạnh, Cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an TP Huế khi đang lưu thông trên tuyến đường Võ Văn Kiệt phát hiện chiếc ví da màu đen nằm bên vệ đường. Qua kiểm tra thấy bên trong ví có 1 CMND, 2 thẻ ngân hàng, 1 giấy phép lái xe cùng một số giấy tờ mang tên Nguyễn Minh Thạnh và gần 1 triệu đồng nên Thượng sỹ Thạnh đã mang chiếc ví về trình báo đơn vị.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Huế nhanh chóng thông báo và xác minh được người đánh rơi số tài sản trên là anh Nguyễn Minh Thạnh nên đã mời người này đến trụ sở Công an TP Huế làm thủ tục nhận lại tài sản.

Sau khi nhận lại tài sản và các giấy tờ quan trọng, anh Thạnh bày tỏ lòng cảm ơn đến Công an TP Huế đã tích cực tìm kiếm và trao trả tài sản cho mình. Đồng thời cảm kích trước hành động đẹp của Thượng sỹ Nguyễn Văn Thạnh khi nhặt được tài sản trao trả cho người đánh rơi.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập854
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm769
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,590,225
  • Tổng lượt truy cập155,625,829
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây