Người dân viết thư cảm ơn tinh thần vì nhân dân phục vụ của CSGT Đà Nẵng

Thứ ba - 14/08/2018 06:38
Trước đó, vào lúc 22h00 ngày 13-8, sau khi kết thúc ca tuần tra kiểm soát (TTKS) và xử lý vi phạm quy định về nồng đôn cồn, trên đường...

Trước đó, vào lúc 22h00 ngày 13-8, sau khi kết thúc ca tuần tra kiểm soát (TTKS) và xử lý vi phạm quy định về nồng đôn cồn, trên đường từ địa điểm làm nhiệm vụ về trụ sở phòng CSGT, số 45 Lý Tự Trọng,  Đại uý Phan Văn Khoa thuộc đội Trật tự đô thị đã phát hiện 1 chiếc ví do người dân đánh rơi trên đường. Qua kiểm tra, trong ví có 1 giấy phép lái xe, 1 đăng ký xe, 1 CMND tên Nguyễn Xuân Hoàng (SN 1958, trú tại: P. Hoà Thuận đông, Hải Châu, Đà Nẵng cùng số tiền: 6.490.000 đồng…

Người dân viết thư cảm ơn tinh thần vì nhân dân phục vụ của CSGT Đà Nẵng

Thư cảm ơn nhận lại tài sản và khen gợi của anh Nguyễn Văn Hoàng gửi phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng. 

Sau khi nhặt được chiếc ví cùng toàn bộ tài sản trên, Đại uý Phan Văn Khoa đã trực tiếp tìm đến địa chỉ liên lạc của anh Nguyễn Xuân Hoàng để trả lại chiếc ví trên nhưng không gặp.  Sau đó đ/c Khoa đã sử dụng mạng xã hội facebook, đăng tải thông tin để tìm chủ sở hữu của chiếc ví trên. Đến khoảng 8h ngày 14-,  anh Hoàng đã trực tiếp điện thoại cho đồng chí Khoa xin nhận lại chiếc ví cùng tài sản bị đánh rơi. Sáng cùng ngày, tại phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng, Đại úy Khoa đã tiến hành làm các thủ tục để trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho anh Hoàng. 

Vui mừng vì tìm lại được tài sản bị đánh rơi, đồng thời cảm kích trước sự tận tâm vì nhân dân phục vụ của Đại úy Khoa rói riêng cùng các cán bộ chiến sĩ phòng CSGT Đà Nẵng nói chung, anh Hoàng đã gửi thư cảm ơn đến lãnh đạo phòng CSGT Đà Nẵng và đăng tải thông tin khen ngợi sự tận tụy của chiến sĩ CSGT Đà Nẵng trên mạng xã hội. 

Người dân viết thư cảm ơn tinh thần vì nhân dân phục vụ của CSGT Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 2
Người dân viết thư cảm ơn tinh thần vì nhân dân phục vụ của CSGT Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 3
Người dân viết thư cảm ơn tinh thần vì nhân dân phục vụ của CSGT Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 4

Hai anh Nguyễn Văn Hoàng và Bùi Văn Khoa được các chiến sĩ CSGT Công an TP. Đà Nẵng trao trả lại tài sản bị đánh rơi. 

Được biết, không chỉ riêng trường hợp của đại úy Phan Văn Khoa, trước đó, vào lúc 11h40 ngày 11-8, tổ TTKS của đội Trật tự đô thị do trung tá Đặng Ngọc Thắng làm tổ trưởng, cùng với 3 đồng chí khác, trong lúc đang tuần tra trên tuyến Nguyễn Hữu Thọ cũng đã phát hiện 1 túi xách do người dân đánh rơi trên đường. Trong túi xách có 1 máy tính hiệu ASUS, sổ tay cùng nhiều tài sản có giá trị khác. 

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản thu giữ túi xách, cùng các vật dụng trong túi, sau đó bằng các biện pháp xác minh, tổ công tác đã tìm được chủ sở hữu của túi xách nói trên là anh Bùi Đăng Khoa (SN 1993, trú tại: tổ 91, P. Chính Gián, Q Thanh Khê, Đà Nẵng); đồng thời tiến hành các thủ tục để bàn giao, trao trả túi xách cùng tài sản lại cho anh Bùi Đăng Khoa.


Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập871
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm725
  • Hôm nay195,315
  • Tháng hiện tại3,521,163
  • Tổng lượt truy cập155,556,767
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây