Hai CSGT lao xuống sông Hương cứu người phụ nữ nhảy cầu

Thứ ba - 05/05/2020 07:31
Chiều 5/5, Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an TP Huế cho biết, đơn vị đang làm báo cáo đề xuất Ban Chỉ...

Chiều 5/5, Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an TP Huế cho biết, đơn vị đang làm báo cáo đề xuất Ban Chỉ huy Công an TP Huế có hình thức khen thưởng kịp thời đối với Đại úy Hoàng Trọng Thanh Phong và Trung úy Nguyễn Quang Thắng, là CBCS tổ CSGT đường thủy khi đã có hành động cứu người nhảy cầu trên sông Hương.

Hai CSGT lao xuống sông Hương cứu người phụ nữ nhảy cầu
 Nhiều người giúp sức đưa chị Th. từ ca nô vào bờ sau khi được 2 CSGT đường thủy cứu trên sông Hương.

Trước đó, khoảng 15h chiều cùng ngày, tổ CSGT đường thủy, Đội CSGT – Trật tự Công an TP Huế nhận được tin báo có người phụ nữ nhảy cầu Trường Tiền xuống sông Hương, đoạn thuộc phường Phú Hòa, TP Huế. Lúc này, Đại úy Hoàng Trọng Thanh Phong và Trung úy Nguyễn Quang Thắng đã sử dụng phương tiện ca nô tiếp cận hiện trường người phụ nữ nhảy cầu. Phát hiện người phụ nữ đang đuối sức và dần chìm xuống sông nên sau khi quăng phao cứu sinh, Đại úy Phong và Trung úy Thắng đã không ngần ngại lao xuống sông Hương để cứu người phụ nữ này đưa lên ca nô.

Hai CSGT lao xuống sông Hương cứu người phụ nữ nhảy cầu - Ảnh minh hoạ 2
Hai CSGT lao xuống sông Hương cứu người phụ nữ nhảy cầu - Ảnh minh hoạ 3
Người phụ nữ nhảy cầu được các CSGT đường thủy, Đội CSGT – Trật tự Công an TP Huế đưa lên xe chuyển vào Bệnh viện cấp cứu. 

Ngay sau đó, người phụ nữ được 2 CBCS đưa vào trụ sở của tổ CSGT đường thủy Công an TP Huế ở gần đó để sơ cứu và tiếp đó chuyển nạn nhân đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ cho biết, qua kiểm tra, xác minh, đơn vị xác định người phụ nữ được cứu là Vũ Thị Thanh Th. (SN 1982, trú ở xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy).

Hiện nguyên nhân chị Th. nhảy cầu đang được cơ quan Công an làm rõ.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập518
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay82,840
  • Tháng hiện tại3,612,179
  • Tổng lượt truy cập155,647,783
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây