Xây dựng văn hoá giao thông học đường

Thứ tư - 05/10/2022 23:48
Ngày 6/10/2022, tại trường THCS Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn - Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Bắc Kạn tổ chức cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông với chủ đề “Xây dựng văn hoá giao thông học đường”. Tham gia cuộc thi là 14 đội thuộc 02 cấp học, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn, cuộc thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/10.
Cuộc thi thu hút 14 đội tuyển tham gia
Cuộc thi thu hút 14 đội tuyển tham gia
Mỗi đội tuyển sẽ trải qua 03 phần thi: Trả lời nhanh bằng cách chọn gói câu hỏi kiến thức; Xử lý tình huống, được các đội thể hiện thông qua phần tiểu phẩm; phần thi thuyết trình gắn với chủ đề cuộc thi “Xây dựng văn hoá giao thông học đường”.
 
IMG 2318
Học sinh Trường THCS Đức Xuân với phần thi thuyết trình
 
 Sau lễ khai mạc phần tranh tài của 2 trường: THCS Đức Xuân và THCS Bắc Kạn với những câu trả lời kiến thức nhanh, chính xác; phần thi thuyết trình thuyết phục với một lượng kiến thức phù hợp lứa tuổi, sát với thực tế đã tạo được sự hứng thú cho người nghe. Ở phần thi tiểu phẩm với lối diễn xuất tự nhiên thông qua những tình huống có thật như điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi chưa đủ tuổi đặt ra câu hỏi về trách nhiệm của gia đình, nhà trường và giúp các em học sinh rút ra bài học từ những hậu quả đáng tiếc xảy ra…
 
IMG 2319
Phần thi xử lý tình huống trường THCS Bắc Kạn
 
Cuộc thi là một trong các mục tiêu triển khai tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông và tổ chức thực hiện phong trào thi đua đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong ngành Giáo dục. Đây là biện pháp phổ biến, giáo dục pháp luật phù hợp đối với lứa tuổi học sinh phổ thông.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập700
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm595
  • Hôm nay169,628
  • Tháng hiện tại3,495,476
  • Tổng lượt truy cập155,531,080
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây