Đăng ký xe tại công an xã nhanh chóng, thuận tiện

Thứ bảy - 01/10/2022 06:37
Ngày 01/10/2022, Công an các xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm; xã Thượng Giáo, Khang Ninh, Mỹ Phương, huyện Ba Bể và thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn Sơn đã chính thức thực hiện đăng ký xe mô tô.
Lực lượng công an và đại diện chính quyền địa phương tặng hoa chúc mừng 03 công dân đầu tiên của xã Thượng Giáo, huyện Ba Bể đến đăng ký xe mô tô
Lực lượng công an và đại diện chính quyền địa phương tặng hoa chúc mừng 03 công dân đầu tiên của xã Thượng Giáo, huyện Ba Bể đến đăng ký xe mô tô
Theo ghi nhận của phóng viên hầu hết tại các điểm đăng ký trên, khi nắm được thông tin thực hiện đăng ký xe tại công an xã người dân đã chủ động đến để thực hiện thủ tục. Trước đó, các chủ phương tiện đã nộp thuế trước bạ đem theo các giấy tờ cần thiết như: Căn cước công dân, giấy tờ nguồn gốc xe, hoá đơn, chứng từ rồi mới đến công an xã điền tờ khai theo quy định.
 
IMG 2210
Cán bộ Công an kiểm tra phương tiện trước khi đăng ký
 
Bà Dương Thị Nghiệp, Bản Piềng là một trong những công dân đầu tiên của xã Thượng Giáo, huyện Ba Bể đến đăng ký xe đã bày tỏ niềm vui khi được thực hiện thủ tục này tại nơi cư trú, vì đã rút ngắn thời gian, giảm chi phí và công sức. Cùng với sự tận tình, thân thiện của lực lượng công an xã tạo cho bà cảm giác tin tưởng và thoải mái khi giải quyết thủ tục hành chính ở cấp xã.
 
IMG 2211
 Ông Bế Xuân Liệu, tổ dân phố Nà Khoang, trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn thực hiện thủ tục đăng ký xe mô tô tại công an xã

Còn ông Bế Xuân Liệu, tổ dân phố Nà Khoang công dân đầu tiên của thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn đến đăng ký phương tiện rất hài lòng khi ông chỉ cần sử dụng Căn cước công dân để thực hiện nhiều thủ tục hành chính khác nhau, nhất là trong đăng ký phương tiện giao thông đường bộ. Ông cho biết trước kia mỗi khi đăng ký phương tiện ông đều mất rất nhiều thời gian để di chuyển đến thành phố Bắc Kạn. Hôm nay, ông chỉ mất vài phút đem phương tiện đến công an xã đã thực hiện xong việc đăng ký phương tiện, ông rất đồng tình với chủ trương này của Nhà nước.
 
IMG 2227
Trung tá Nông Thị Quỳnh Dương, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh và tổ công tác kiểm tra công tác đăng ký tại Công an xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể.

Tính đến 17h cùng ngày, tại 5 điểm đăng ký trên đã có 12 xe mô tô được đăng ký mới./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập485
  • Máy chủ tìm kiếm147
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay75,605
  • Tháng hiện tại2,147,636
  • Tổng lượt truy cập154,183,240
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây