Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

Chủ nhật - 20/10/2019 19:19
(Dân trí) - “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tâm sự như vậy khi trải qua vụ trộm trang sức trị giá 10 triệu USD. Khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn và khống chế Kim bằng súng, 10 phút trải qua sự việc đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô. >> >>

Kim Kardashian nhớ lại vụ trộm khủng khiếp

Khi sự việc xảy ra, Kim đã nghĩ rằng hẳn mình sẽ khó lòng sống sót nhưng may mắn, cô đã an toàn, dù toàn bộ nữ trang mang tới Paris khi đó đã bị lấy đi hết. 10 phút diễn ra vụ trộm đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Sự việc gây xôn xao này đã xảy ra tại Paris (Pháp) hồi tháng 10/2016, băng trộm có vũ khí đã lấy đi số nữ trang trị giá 10 triệu USD.

Về phần Kim, khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn của cô, cô đã bị trói chân tay, bị bịt miệng. Thời điểm ấy, Kim định tới dự một số sự kiện thuộc Tuần lễ Thời trang Paris, khi vệ sĩ của Kim đi ra ngoài hộ tống những người chị em gái của Kim đi ăn, một mình cô về phòng khách sạn và đã gặp ngay phải sự vụ gây khủng hoảng tâm lý.

Ngay sau sự việc này, Kim - một nhân vật nổi tiếng với những chiêu trò trưng trổ sự xa hoa giàu có của bản thân - đã nhận ra mặt trái của việc quá phô bày cuộc sống của mình.

Băng trộm tại Pháp đã theo dõi các đăng tải mạng xã hội của cô và ước tính được giá trí lớn của những món trang sức cô mang theo sang Pháp, một kế hoạch đột nhập táo tợn đã được vạch ra. Về sau, cảnh sát Pháp đã bắt giữ được 10 kẻ có liên quan tới vụ cướp táo tợn này.

Kim Kardashian khoe nhẫn kim cương trên mạng trước khi bị trộm

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kim tâm sự rằng cô vẫn còn khiếp sợ sự việc lần đó, lúc ấy, người chị gái Kourtney Kardashian (40 tuổi) và cô em gái Kendall Jenner (23 tuổi) đang dùng bữa tối sau một sự kiện thời trang, Kim trở về phòng khách sạn trước: “Ngay khi tôi đang chuẩn bị ngủ, tôi nghe thấy tiếng chân chạy gấp gáp trên thang gác...

“Liền sau đó băng trộm bắt tôi đưa các món trang sức của mình ra, tôi không kháng cự lại. Tôi đưa cho bọn họ tất cả những gì mình có, họ trói tôi lại, họ dán băng dính lên mắt và miệng tôi... Trải nghiệm đó là điều đáng sợ nhất tôi từng trải qua trong đời, khi đó, tôi đã nghĩ rằng hẳn mình sẽ mất mạng.

“Tôi đã chuẩn bị cho thời khắc kinh khủng nhất. 10 phút xảy ra vụ trộm đã vĩnh viễn làm thay đổi cuộc đời tôi”. Dù vậy, băng trộm chỉ lấy đi trang sức quý giá rồi nhanh chóng bỏ chạy, không gây hại tới Kim về mặt thể chất, khi bị bỏ lại trong phòng khách sạn một mình, cô đã xoay xở để thoát ra khỏi dây trói, rồi gọi điện cho chị gái trong tình trạng hoảng loạn.

Ngay lập tức họ về khách sạn, gọi cho cảnh sát. Về phần rapper Kanye West (42 tuổi) - chồng của Kim, anh thừa nhận rằng bản thân anh không bao giờ muốn nhớ lại ký ức đó: “Có rất nhiều ý nghĩ đen tối chạy qua đầu tôi mỗi khi nhớ về sự việc đó, và tôi không thích xem những phim về đề tài tội phạm nữa”.

Cảnh sát có mặt ở khách sạn nơi Kim Kardashian lưu lại và bị trộm

Kim khẳng định: “Có những khoảnh khắc trong đời làm thay đổi bạn, khiến bạn bị chấn động tới tận cùng, vụ trộm này là một khoảnh khắc bước ngoặt đối với tôi. Nghe có thể điên rồ, nhưng tôi sẽ không đánh đổi trải nghiệm này bởi nó đã cho tôi những bài học giá trị. Những món đồ vật chất từng rất quan trọng đối với tôi. Nhưng bây giờ không còn món đồ nào là quan trọng đối với tôi nữa”.

Kim cũng chia sẻ về tuổi thơ của cô. Nhà cô không giàu, mẹ cô rất nghiêm khắc với thói quen sinh hoạt của các con, cho dù là vào ngày nghỉ, các con gái của bà cũng không được phép ngủ thêm sau 7h sáng. Người cha quá cố của cô cũng rất nghiêm khắc và không cho các con tiền tiêu vặt, các con phải tự xoay xở.

Kim đã xoay xở bằng cách mua phục trang giảm giá mà theo cô là đẹp mắt, rồi bán lại với giá cao hơn. Để có tiền mua đồ giảm giá, Kim vay tiền cha - một luật sư, ông đã yêu cầu cô làm một bản hợp đồng ký tay trong đó có tính toán cả... lãi suất.

Kim khẳng định rằng cô học được cách làm việc nghiêm túc và chăm chỉ từ cha mẹ mình. Việc người cha qua đời hồi năm 2003 vì căn bệnh ung thư đã khiến các chị em Kim càng phải sớm học cách tự lập. Kim quyết định thử tìm cơ hội trong giới showbiz, cô kết thân với nữ ca sĩ Paris Hilton và học hỏi được nhiều điều về thế giới giải trí.

Kim Kardashian tâm sự với người thân về vụ trộm gây khủng hoảng tâm lý

Việc xuất hiện bên Paris khi ấy cũng giúp Kim nhận được sự chú ý. Nhớ lại những sự giúp đỡ ban đầu của Paris, Kim nhận xét: “Paris là một người chỉ đường tuyệt vời đối với tôi, tôi rất biết ơn vì những gì tôi đã trải nghiệm cùng với cô ấy. Cô ấy là một nhân tố quan trọng giúp đưa tới những thành công tôi có hôm nay”.

Sau đó, các chị em gái nhà Kardashian đã có được show truyền hình thực tế của riêng mình khai thác cuộc sống thường nhật của gia đình họ. Danh tiếng nhanh chóng ập đến khiến thợ săn ảnh thường xuyên đeo bám Kim: “Có những lúc tôi chỉ mong mình có thể thoải mái đi siêu thị mua đồ ăn”.

Ngay trong nền công nghiệp giải trí, nhiều người thoạt tiên cũng không tin rằng rồi chị em nhà Kim sẽ làm nên chuyện với show thực tế của họ. Nhiều người từng từ chối hợp tác với họ vì cho rằng chị em nhà Kim quá chiêu trò, tai tiếng. Khi Kim đề nghị được chụp hình cho trang bìa của một số tờ tạp chí, đã có nhiều người chế giễu thẳng thừng mong muốn đó của cô.

Ngay cả khi cô và chồng - rapper Kanye West bắt đầu mối quan hệ tình cảm, cũng nhiều người khuyên anh nên dừng lại bởi cho rằng Kim sẽ phá hỏng sự nghiệp của anh.

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

Gia đình nhỏ của Kim Kardashian

Kanye đã bỏ qua những lời khuyên đó: “Bất cứ khi nào tôi ở bên cô ấy, hoặc nhìn thấy cô ấy, tôi đều thấy có sức hấp dẫn như nam châm, có hấp lực đầy năng lượng. Cô ấy tốt tính, trong sáng, vui vẻ, đáng yêu, mạnh dạn, can đảm, mạnh mẽ…”.

Chia sẻ về việc đang theo học ở trường luật, Kim cho hay: “Rất khó để có thể cân bằng cả việc học, việc chăm sóc con cái, sự nghiệp và mọi thứ khác cùng một lúc... Nhưng việc học luật rất quan trọng đối với tôi, tôi nghĩ cha tôi sẽ tự hào về con gái nếu tôi có thể trở thành nữ luật sư nối nghiệp cha”.

Đối với Kanye West, cho dù vợ của anh có bị chỉ trích như thế nào, hay được mọi người khen ngợi ra sao, tất cả đều không tác động tới tình yêu anh dành cho Kim từ buổi ban đầu. Về phần mình, Kim khẳng định rằng cô cũng có những hối tiếc về một số việc từng xảy ra, nhưng sau cùng, cô tự nhủ: “Trước sau gì, tôi vẫn phải là chính mình”.

Bích Ngọc

Theo E! News/Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập945
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm819
  • Hôm nay90,765
  • Tháng hiện tại3,416,613
  • Tổng lượt truy cập155,452,217
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây