Vì sao Ozil bỗng dưng vắng mặt ở trận đấu gặp Crsytal Palace?

Thứ hai - 02/01/2017 19:05
Trong danh sách thi đấu của Arsenal ở trận gặp Crsytal Palace, người ta không thấy tên của Mesut Ozil. Sự vắng mặt của cầu thủ này khiến không ít người hâm mộ phải thắc mắc.

Ở trận đấu đầu năm mới giữa Arsenal và Crystal Palace, người ta không thấy tên của Mesut Ozil trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây là điều lạ lùng bởi ai cũng hiểu tầm quan trọng của tiền vệ người Đức trong lối chơi của Arsenal.

 

 Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace vì bị cảm cúm

Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace vì bị cảm cúm

 

Sau trận đấu, HLV Wenger đã lên tiếng giải thích nguyên nhân Mesut Ozil vắng mặt. Cụ thể, “Giáo sư” cho rằng tiền vệ người Đức đã bị cảm cúm trước trận đấu. Điều đó khiến ông buộc phải thay đổi kế hoạch trước trận đấu.

Lúc này, khả năng Mesut Ozil kịp bình phục tham dự trận đấu gặp Bournemouth vào ngày 3/1 tới. HLV Wenger cho biết: “Tôi chưa rõ liệu Mesut Ozil có kịp bình phục để tham dự trận đấu với Bournemouth hay không.

Ngày hôm nay, các bác sĩ đã nói với tôi rằng tình trạng của cậu ấy tốt hơn một chút. Tuy nhiên, Mesut Ozil vẫn phải nằm trên giường bệnh. Có lẽ, tôi vẫn phải chờ đợi vào bản báo cáo về tình hình của cậu ấy vào ngày mai mới đưa ra quyết định cuối cùng”.

Dù sao, Arsenal vẫn chiến thắng trước Crystal Palace trong ngày Mesut Ozil không thể ra sân. Với 3 điểm có được, họ đã vượt lên xếp thứ 3 trên BXH với 40 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập908
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm772
  • Hôm nay200,880
  • Tháng hiện tại3,526,728
  • Tổng lượt truy cập155,562,332
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây